Our Sponsors

วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558

อาชีพเสริม ข้าวแกงออนไลน์ สร้างรายได้ให้ครอบครัว

  


อาชีพเสริม ข้าวแกงออนไลน์ สร้างรายได้ให้ครอบครัว เมื่อโลกเปลี่ยนแปลงไปความรวดเร็วจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ ใครสามารถที่จะให้บริการได้อย่างรวดเร็วผู้นั้นก็จะสามารถผูกมัดใจลูกค้าได้ ปัจจุบันเทคโนโลยี่เข้ามาช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น การทำงานเสริม หารายได้เสริมจึงเป็นช่องทางทำมาหากินแบบใหม่












หลายคนคงกำลังคิดว่า ขายธุรกิจข้าวแกงด้วยอินเตอร์เน็ต มันจะเป็นไปได้อย่างไร ไม่ว่าคุณคิดยังไง จะขายอะไรดี?  อินเตอร์เน็ตช่วยคุณได้หลายรูปแบบ ในยุคปัจจุบันอินเตอร์เน็ทได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรากันมากขึ้น เรียกได้เข้ามาวนเวียนอยู่กับตัวเราตลอดทั้งวันตั้งแต่ตื่นนอนจนถึงเข้านอนกันเลยทีเดียว และด้วยการที่มันมามีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตเราเสียจนเหมือนเป็นส่วนเดียวกันแล้วนี่แหละ เราจึงนำมันมาใช้ให้เกิดประโยชน์ในการเพิ่มช่องทางการโฆษณาและประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการโดยที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายและประหยัดเงินทุน

    ลองมาดูตัวอย่างสินค้าและบริการประเภทธุรกิจข้าวแกงที่ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับอินเตอร์เน็ทกันบ้างดีกว่าว่าจะนำอินเตอร์เน็ทมาใช้ได้อย่างไรบ้างและมันจะสร้างรายได้ให้กับคุณได้มากขึ้นจริงหรือไม่
หากคุณมีร้านขายข้าวแกงธรรมดาๆ อยู่แล้ว แต่อยากเพิ่มช่องทางการขายให้มีรายได้มากขึ้นนอกจากรายได้จากการขายหน้าร้านเพียงอย่างเดียวแล้วละก็ อินเตอร์เน็ทก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่น่าเลือกนำมาใช้เพื่อเป็นช่องทางการขายอีกช่องทางหนึ่งซึ่งลงทุนไม่มาก ยิ่งถ้าหากเจ้าของกิจการเป็นคนวัยหนุ่มสาวยุคใหม่ที่เพิ่งสืบทอดกิจการมาจากรุ่นปู่หรือรุ่นพ่อด้วยละก็ 


   



การเพิ่มช่องทางการขายด้วยเว็บไซต์บนอินเตอร์เน็ทก็จะทำให้มีกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นได้อีก ด้วยการรับสั่งทำข้าวกล่อง หรืออาหารสำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์ อาหารสำหรับงานทำบุญเลี้ยงพระ ขึ้นบ้านใหม่ งานแต่งหรืองานพิธีต่าง ๆ เป็นต้น โดยการใช้เว็บไซต์ที่สร้างขึ้นเป็น เมนูออนไลน์ มีภาพอาหารในแต่ละเมนูให้เลือกชมก่อน พร้อมรายละเอียดของราคาและวิธีการสั่งซื้อ ในขณะเดียวกันก็ขายข้าวแกงที่หน้าร้านควบคู่ไปด้วย แต่อาจต้องเพิ่มแรงงานขึ้นอีก โดยการจ้างแรงงานให้ขายที่หน้าร้านเป็นแบบจ้างประจำ 

 ส่วนการรับทำข้าวกล่องทีละมาก ๆ ก็ใช้วิธีจ้างแรงงานเพิ่มเป็นแบบรายวัน เพราะการสั่งแบบนี้จะมีมาไม่สม่ำเสมอมากบ้างน้อยบ้างคละเคล้ากันไป หากสินค้าของคุณมีคุณภาพและราคาสมเหตุสมผล ลูกค้าก็จะบอกกันปากต่อปากไปเอง  เห็นช่องทางการเพิ่มรายได้กันแล้วก็ลองนำไปปรับใช้กับธุรกิจที่คุณทำอยู่นะค่ะ มีรายได้เข้ามาหลายทางดีกว่านั่งรอรายได้จากการขายหน้าร้านเพียงอย่างเดียว จริงไหมค่ะ...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น