Our Sponsors

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2558

อาชีพเสริมหรือธุรกิจส่วนตัว ที่สร้างรายได้ให้กับครอบครัว


อาชีพเสริมหรือธุรกิจส่วนตัว ที่สร้างรายได้ให้กับครอบครัว นิยมทำเพื่อหารายได้เสริม ใช้เวลาว่างในการรับทำงานถ่ายรูปติดบัตร ภาพย้อนยุค นี่เป็นอาชีพเสริมที่สร้างรายได้ไม่น้อย  ทำเป็นธุรกิจส่วนตัวก็ไม่เลวร้าย หลายๆ คนมองหาอาชีพเสริม ทางแอดมินเป็นเพียงช่วยประชาสัมพันธ์และไกด์ไลน์ให้เท่านั้น


ในปัจจุบันการทำอาชีพต่าง ๆ เพื่อสร้างรายได้เสริมกลายเป็นเรื่องปกติที่แทบทุกคนเลือกที่จะทำ ไม่ว่าอาชีพอะไรก็แล้วแต่ที่สามารถทำควบคู่ไปกับงานประจำได้ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วมักเป็นงานพิเศษที่ทำแล้วไม่กระทบกับช่วงเวลาทำงานปกติ แต่ก็ต้องยอมรับว่าอาชีพเสริมบางอาชีพสามารถทำเงินได้ดีกว่างานประจำเสียด้วยซ้ำ 

รับถ่ายรูปด่วน / ถ่ายรูปติดบัตร งานดี รายได้งาม
    รับถ่ายรูปด่วน / ถ่ายรูปติดบัตร เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่สร้างรายได้เสริมให้กับผู้ที่เลือกทำอาชีพนี้ไม่น้อย แม้ว่าในปัจจุบันการถ่ายรูปจะเป็นเรื่องปกติของทุกคน แต่การถ่ายรูปสำหรับใช้กับเอกสารสำคัญหรือรูปสำหรับติดบัตรนั้นไม่สามารถใช้รูปที่ถ่ายกันเล่น ๆ ได้ ดังนั้นอาชีพนี้จึงยังคงมีงานอย่างต่อเนื่องและรับทรัพย์อีกยาวนาน

ลักษณะการทำงานถ่ายรูปด่วน / ถ่ายรูปติดบัตร

    ลักษณะการทำงานเพื่อสร้างรายได้เสริมของอาชีพนี้นั้น ขอแนะนำให้รับถ่ายรูปที่บ้านเพราะถ้าทำเป็นอาชีพเสริมแล้วเราจะมีเวลาทำเพียงแค่ช่วงเช้าหรือช่วงเย็นเท่านั้น การเช่าที่เพื่อเปิดร้านโดยเฉพาะอาจทำให้รายได้เหลือน้อยลงได้
    วิธีการถ่ายรูปนั้นเพียงแค่มีกล้องดี ๆ สักตัว เตรียมฉากสำหรับถ่าย ไฟสปอร์ตไลต์ เครื่องคอมพิวเตอร์และเครื่องปริ้นภาพโฟโต้โดยเฉพาะ เพียงแค่นี้ก็สามารถรับถ่ายรูปสร้างรายได้เสริมเป็นหลักหมื่นบาทต่อเดือนแล้ว ส่วนการล้างรูปนั้น ปัจจุบันมีโปรแกรมสำหรับการจัดรูปและโปรแกรมสำหรับร้านถ่ายรูปโดยเฉพาะ จึงหายห่วงไร้กังวล

ข้อดีของอาชีพรับถ่ายรูปด่วน / ถ่ายรูปติดบัตร
    ข้อดีของอาชีพรับถ่ายรูปด่วน / ถ่ายรูปติดบัตรนั้นมีข้อดีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการลงทุนที่ต่ำ แม้เราจะเลือกใช้กล้องคุณภาพดีและเครื่องปริ้นโฟโต้โดยเฉพาะ แต่อุปกรณ์เหล่านี้มีราคาไม่แพงอย่างที่คิด สามารถคืนทุนได้เร็ว หากเป็นบริเวณที่ไม่มีร้านรับถ่ายรูปด้วยแล้วล่ะก้อ รับประกันว่ามีงานไม่ขาดมือ รายได้ดีมากและอาจมากกว่าเงินเดือนประจำด้วยซ้ำ


ข้อเสียของอาชีพรับถ่ายรูปด่วน / ถ่ายรูปติดบัตร
    คุณภาพของงานเป็นเรื่องที่มีความสำคัญ แม้ว่าใครจะสามารถทำอาชีพนี้เพื่อสร้างรายได้เสริมก็ตาม แต่ก็ต้องเป็นผู้ที่ถ่ายรูปออกมาดีและมีศิลปะในการถ่ายรูปด้วย

 

รายได้ของอาชีพรับถ่ายรูปด่วน / ถ่ายรูปติดบัตร
    โดยปกติแล้วหาทำเป็นอาชีพเสริมรายได้จะตกอยู่ที่เดือนละไม่ต่ำกว่า 10,000 บาทหรืออาจเป็นหลักสองหมื่นบาทได้หากงานมีฝีมือ ให้บริการดีและมีลูกค้าประจำ


    เพราะฉะนั้นหากใครที่กำลังมองหาอาชีพสร้างรายได้เสริมอยู่ล่ะก้อ อาชีพรับถ่ายรูปด่วน / ถ่ายรูปติดบัตร ถือว่าเป็นอาชีพที่น่าสนใจมาก ไม่มีความเสี่ยงและเป็นงานอิสระที่ไม่ต้องอยู่ภายใต้การบังคับบัญชาของใคร...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น