Our Sponsors

วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2558

อาชีพอิสระที่น่าสนใจเปิดร้านขายไอศครีม


อาชีพอิสระที่น่าสนใจเปิดร้านขายไอศครีม เปิดร้านขายไอศครีมอาชีพอิสระที่น่าสนใจใช้เงินลงทุนไม่มาก ถ้ายังนึกไม่ออกว่าจะหารายได้ หรือทำอาชีพอะไร วันนี้เว็บไซด์ขอนำข้อมูลดีๆ จากผู้ที่ประสบความสำเร็จกับการทำเฟรนไซส์ ไอครีมมะพร้าวมานำเสนอค่ะ



ไอศครีมของหวานทานแล้วชื่นใจ โดยเฉพาะช่วงที่อากาศร้อนๆการทานไอศครีมก็เป็นวิธีคลายความร้อนอย่างหนึ่ง ขายไอศครีมจึงเป็นอาชีพอิสระที่น่าสนใจและน่าลงทุน เพราะนอกจากทานเพื่อช่วยคลายความร้อนแล้วไอศครีมยังเป็นของหวานที่เด็กๆนักเรียน นักศึกษา
ชอบทานรวมถึงคนทุกเพศทุกวัยที่นิยมทานไอศครีมเป็นของหวานหลังอาหาร เปิดร้านขายไอศครีมเป็นอาชีพอิสระที่น่าสนใจเนื่องจากมีหลายรูปแบบสามารถเลือกขายได้ตามงบประมาณที่เรามีอยู่แฟรนไชส์ไอศครีมใช้เงินลงทุนไม่มากเป็นอาชีพอิสระที่น่าสนใจ
สำหรับคนที่มีเงินทุน การขายไอศครีมเป็นอาชีพอิสระที่น่าสนใจเพราะสามารถเปิดร้านได้หลายรูปแบบหากต้องการเปิดเป็นร้านขายไอศครีมและขนมขบเคี้ยว พร้อมเครื่องดื่มประเภทต่างๆ ก็อาจจะเลือกขายไอศครีมของเนสท์เล่ หรือไอศครีมวอลล์ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่คนส่วนใหญ่รู้จักกันดีอยู่แล้ว หากมีหน้าร้านอยู่แล้วก็สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดจากบริษัทถึงรูปแบบการจัดร้านและงบประมาณการลงทุนในได้ หรือจะเลือกธุรกิจร้านไอศกรีมในรูปแบบของแฟรนไชส์ไอศกรีม เช่น มหาชัยไอศครีม ไอศครีมกะทิที่มีเครื่องโรยหน้าให้เลือกทานได้อย่างหลากหลาย ทั้งเผือกเชื่อม มันเชื่อม ถั่วแดง ลูกชิด และอีกมากมายหลายอย่าง
สามารถขายควบคู่กับอาชีพอื่นๆได้เช่น เปิดร้านอาหารอยู่แล้วก็อาจจัดมุมสำหรับขายไอศครีมเพื่อให้ลูกค้าได้ทานของหวานหลังจากทานอาหารแล้ว เป็นการเพิ่มความหลากหลายทำให้ร้านอาหารของเรามีความน่าสนใจยิ่งขึ้น
เปิดร้านขายไอศครีมอาชีพอิสระที่น่าสนใจ
ไอศครีม
นอกจากเปิดร้านขายไอศครีมและเครื่องดื่ม หรือจัดมุมขายอยู่ในร้านอาหารแล้ว ยังจัดเป็นเคาเตอร์ขายอยู่ในศูนย์อาหารตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ธุรกิจร้านไอศครีมใช้เงินลงทุนไม่มากหลายคน กล้าที่ลงทุนเปิดขายหลายสาขาพร้อมๆกัน โดยจัดเป็นเคาเตอร์ขายอยู่ตามศูนย์อาหารในห้างสรรพสินค้า ตามศูนย์อาหารของโรงเรียน ศูนย์อาหารของมหาวิทยาลัยต่างๆ
ขายไอศครีมเป็นอาชีพอิสระที่น่าสนใจ เพราะนอกจากใช้เงินลงทุนไม่มาก อุปกรณ์ในการขายมีน้อยขั้นตอนก็ไม่ยุ่งยาก ยังเป็นของหวานที่ขายง่ายกำไรดี ไม่จำเป็นต้องเรียนรู้หรือมีประสบการณ์มาก่อน เพราะสามารถเรียนรู้ไปพร้อมๆกับการขาย หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่รักความเป็นอิสระและชอบค้าขาย ขายไอศครีมเป็นอาชีพอิสระที่น่าสนใจค่ะ
ถังละ1500B.ติดต่อเจมส์ โทร.0863003254 หรือ 0897837333

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น