Our Sponsors

วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2558

เพิ่งค้นพบในสังคมดิจิตอล สามารถสร้างรายได้เสริมออนไลน์กับ fantero


เพิ่งค้นพบในสังคมดิจิตอล สามารถสร้างรายได้เสริมออนไลน์กับ fantero ขายเพลงออนไลน์รายได้ดีกับยุคนี้สมัยนี้ ลองมาดูวิธีการหารายได้เสริมรูปแบบใหม่กันดีใหม่ วันนี้แอดมินพบงานประเภทใหม่จึงนำมาแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการหางานเสริม คลิ๊กดูรายละเอียดที่นี่





หากคุณเป็นคนที่ชอบเสียงเพลง และมีเพลงหลากหลายประเภทอยู่ในไฟล์ของคุณ หรืออาจจะเป็นไฟล์เสียงที่คุณทำขึ้นเอง นำมาขายออนไลน์สร้างรายได้เสริมกันเถอะค่ะ รับรองว่าคุณจะมีรายได้มากกว่าค่ากินขนมอย่างแน่นอน
    
  เรามารู้จักกับ fantero.com/audio  ซึ่งเว็บนี้เป็นเว็บไซต์ขายเสียงที่นักครีเอทีฟ นิยมเข้ามาฟัง และเลือกซื้อไฟล์เสียงไปใช้ในงานโฆษณา งานพรีเซนเตชัน หรือภาพยนตร์ โดยมีให้เลือกทั้งซาวนด์เอฟเฟ็กต์ ซาวนด์ลูป และไฟล์เสียงต่างๆ ที่สามารถให้นำไปใช้ได้ นอกจากนี้ยังมีสมาชิกเข้ามาอัพโหลดฝากขาย และดาวน์โหลดเพื่อซื้ออยู่เสมอๆ
   
    วิธีการสมัครสมาชิกก็สามารถทำได้ง่าย โดยเข้าไปที่ fantero.com/audio  แล้วคลิกที่ Sign up เพื่อลงทะเบียนสมัครสมาชิก จากนั้นเราก็คลิก Sign up with email ใส่ บัญชีอีเมล์แอดเดรส ชื่อผู้ใช้งาน และรหัสผ่าน จากนั้นคลิกที่ เพื่อสมัครสมาชิก
    
   



   เพื่อยืนยันความถูกต้องของอีเมล์แอดเดรสที่ใช้สมัคร ให้เราเข้าไปเปิดอีเมล์ และคลิกที่ลิงค์ยืนยันความถูกต้องของอีเมล์ที่ลงทะเบียน เพียงเท่านี้เราก็เป็นสมาชิกเรียบร้อยแล้ว พร้อมที่จะเริ่มงานออนไลน์กันได้แล้วค่ะ

    ก่อนที่เราจะขายไฟล์ เราต้องทราบกฎกติกามารยาทในการขายไฟล์เสียงขอย้ำนะคะว่าเราต้องทราบก่อน เพราะสำคัญมาก เพื่อไม่ให้ไปละเมิดลิขสิทธ์ไฟล์เสียงของคนอื่น เพราะหากเกิดขึ้นแทนที่จะได้ค่าตอบแทนจะกลายเป็นเสียเงินแทนนะคะ ซึ่งเราสามารถศึกษาได้จากในเว็บไซต์นั่นเอง 


    เรามาดูอัตราค่าตอบแทนกันดีกว่าว่าเค้าคิดกันยังไง
    1. รายได้จากการแนะนำคนใหม่มาร่วมขายไฟล์เสียง ทางเว็บไซต์จะจ่ายค่าตอบแทนเป็นเงิน 10% จากยอดขายที่เกิดขึ้นทั้งหมดใน 12 เดือน
    2. รายได้จากการแนะนำคนใหม่เข้ามาซื้อไฟล์เสียง ทางเว็บไซต์จะจ่ายค่าตอบแทนเป็นเงิน 50% จากยอดการลงทะเบียนซื้อในครั้งแรก โดยเราจะได้ป้ายโฆษณาไปติดในบล็อก หรืเว็บไซต์เพื่ประกาศให้คนใหม่ๆ เข้ามาซื้อ
    3. รายได้จากการอัพโหลดไฟล์เสียงของเราเองขึ้นไปขาย ทางเว็บไซต์จ่ายค่าตอบแทน 50-70% จากทุกๆ ยอดขายของไฟล์เสียงต่างๆ ซึ่งเกณฑ์การให้เปอร์เซ็นต์ค่าตอบแทน จะขึ้นอยูกับยอดขายที่เราทำได้นั่นเอง


    
เคล็ดลับในการสร้างรายได้เสริม
    1. อัพโหลดไฟล์เสียงในแนวที่ได้รับความนิยม เราสามารถเข้าไปตรวจดูไฟล์เสียงที่ได้รับความนิยมได้ ในส่วนของ Most Popular
    2. เพิ่มช่องทางในการเผยแพร่ไฟล์เสียง หากเรากระจายลิงค์ของไฟล์เสียงไปในช่องทางต่างๆ ก็จะช่วยให้มีผู้เข้ามาชมได้มากขึ้น
    3. อัพโหลดคลิปเสียงในหมวดที่ชัดเจน
    4. อัพโหลดไฟล์เสียงเพิ่มมากขึ้น และหมั่นปล่อยไฟล์เสียงใหม่ๆ ออกไป เพื่อจะทำให้เรามีรายได้อย่างทวีคูณ


    เพียงเท่านี้คุณก็สามารถทำงานออนไลน์สร้างรายได้เสริมได้ด้วยเสียงเพลงที่คุณมี โดยที่คุณสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วคลิก แล้วคุณจะเห็นว่าไฟล์เสียงที่คุณมีไม่ได้เป็นเพียงไฟล์เสียงธรรมดาเท่านั้น แต่สามารถสร้างรายเสริมได้ให้กับคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น