Our Sponsors

วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ใส่แหวนเสริมดวงจริงเหรอเปล่า ลองดูนะค่ะเผื่อมีโชคด้วยความรัก

ใส่แหวนเสริมดวงจริงเหรอเปล่า ? ลองดูนะค่ะเผื่อมีโชคด้วยความรัก คุณรู้หรือไม่ว่าการสวมแหวนนั้นสามารถช่วยเสริมดวงด้านความรักของคุณได้ซึ่งความเชื่อแบบนี้มีมาตั้งแต่สมัยโบราณแล้วและแน่นอนว่าการใส่แหวนที่นิ้วนั้นก็จะมีความหมายที่แตกต่างกันออกไปด้วยเช่นเดียวกันสำหรับใครที่ยังไม่รู้ล่ะก็ว่าตนเองควรใส่แหวนแบบไหนดีถึงจะเสริมดวงด้านความรัก 




ความหมายของการใส่แหวนนิ้วไหนจะนำโชคเรื่องความรักให้กับคุณล่ะก็ลองมาอ่านดูตามที่ทางเว็บ loveyourstep ของเราได้รวบรวมข้อมูลกันเอาไว้เลยดีกว่านะจ้ะ หรือคลิ๊กอ่านที่นี่ได้

วิธีสวมแหวนให้โชคดีเรื่องความรัก

    1.อยากให้ตัวเองโชคดีในเรื่องความรัก คุณจะต้องนำแหวนมาสวมเอาไว้ที่นิ้วก้อนข้างซ้ายของตัวเองเพียงเท่านี้ก็จะนำโชคด้านความรักให้แก่คุณ

    2.อยากมีความรักแบบมั่นคง ไม่ว่าใครก็คงอยากที่จะมีคนรักที่มีความมั่นคงกันทั้งนั้นดังนั้นสิ่งที่คุณจะต้องทำก็คือคุณจะต้องสวมแหวนให้ตรงกับบริเวณหัวใจของคุณเองด้วยการสวมแหวนเอาไว้ที่นิ้วนางทางด้านขวามือนั่นเอง

    3.อยากให้คนที่ชอบหันมาสนใจคุณ ถ้าคุณกำลังแอบชอบใครอยู่แล้วอยากให้คนที่ตัวเองสนใจสนใจหันมามองคุณบ้างล่ะก็คุณจะต้องนำแหวนมาสวมเอาไว้ที่นิ้วชี้ด้านขวามือ

    4.อยากให้มีคนมารักมาชอบมากๆ ไม่ว่าใครก็คงจะอยากมีเสน่ห์กันทั้งนั้นดังนั้นถ้าคุณอยากให้มีคนมาชอบคุณมากๆ ล่ะก็คุณจะต้องสวมแหวนเอาไว้ที่นิ้วหัวแม่มือด้านขวา หรือ ด้านซ้ายมือ ของคุณก็ได้

    5.อยากมีเสน่ห์ ให้คุณสวมแหวนเอาไว้ที่นิ้วก้อยทางด้านขวามือ

    จริงๆ แล้วสิ่งที่สามารถจะนำโชคด้านความรักยังมีอีกมากมายนอกจากการสวมแหวนซึ่งเป็นความเชื่อที่ทำกัยมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ในสมัยโบราณส่วนทำตามแล้วจะเห็นผลหรือไม่เห็นผลนั้นก็ลองทำดูเองแล้วกันนะจ้ะถ้าเห็นผลกับคุณก็ถือว่าดีสุดๆ ไปเลยแต่ไม่ใช่ว่าสวมวันเดียวแล้วจะเห็นผลเลยคุณจำเป็นที่จะต้องสวมไปเรื่อยๆ จนกว่าจะครบ 1 - 3 เดือน จึงจะเริ่มเห็นผลนะจ้ะ

เว็บรวมงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น