Our Sponsors

วันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รายได้พิเศษ ทำที่บ้าน งานฝีมือ และสิ่งประดิษฐ์ทำง่ายๆ


กระเป๋าเศษสตางค์คัพเค้ก

“เค้กผ้าสักหลาด” งานฝีมือแบบง่าย แต่สร้างรายได้แบบไม่ธรรมดา

ถ้าเอ่ยถึงงานผ้าสักหลาด เราคงจะได้เห็นงานฝีมือประเภทนี้ออกมาจำหน่ายอยู่ในหลายรูปแบบ เพราะคุณสมบัติที่โดดเด่นของผ้าสักหลาด เนื้อผ้าที่นุ่ม จึงทำให้หลายคนให้ความสนใจซื้อไปใช้กัน และสำหรับสาวคนนี้ เธอได้ใช้เวลาว่างจากงานประจำหารายได้เสริม หารายได้พิเศษ ทำงานเย็บปักถักร้อยที่ตัวเองรัก





 จึงได้ออกมาเป็นผลงาน “เค้กผ้าสักหลาด” ของนางสาววาสนา อินเอี่ยม ซึ่งหลายคนที่ชื่นชอบงานฝีมือจะต้องชื่นชอบผลงานการออกแบบตัดเย็บของเธอ เพราะเธอใส่ใจทุกขั้นตอนที่ทำ และที่สำคัญดีไซน์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร และราคาก็ไม่แพง ซื้อใช้เล่นไม่ต้องกังวลเรื่องของเงินในกระเป๋า แต่ที่สำคัญคือ ช่วยสร้างรายได้เสริมจากงานประจำให้เธอได้เป็นอย่างดี เรียกว่าเดือนหนึ่งไม่ต่ำกว่าหลักหลายพันบาท แต่ถ้าช่วงที่รายได้ดีทำเงินได้หลักหมื่นเลยทีเดียว 











วาสนาเล่าถึงเหตุผลที่เธอมาทำงานประเภทนี้ว่า ส่วนหนึ่งมาจากในตอนแรกครอบครัวของเราคุณแม่เป็นช่างเย็บผ้า และตัวเองชอบทำงานฝีมืออยู่แล้วได้ลองหัดทำเค้กห้อยมือถือ และในตอนนั้นตลาดในเมืองไทยมีแต่เค้กห้อยมือถือ ตนเองเลยเกิดความคิดว่า ทำไมเราไม่ลองทำอะไรที่แตกต่างจากท้องตลาดดูให้สินค้ามีความหลากหลายและเพิ่มสินค้าตัวใหม่ที่ทำจากผ้าสักหลาดที่สามารถใช้งานได้ ไม่ใช่แค่ตั้งโชว์ได้อย่างเดิม จึงได้ลองทำกระเป๋าเค้กผ้าสักหลาดใส่เหรียญ และวางขายปลีก ซึ่งได้รับความนิยมจากนักเรียน นักศึกษา เป็นอย่างดี และได้เริ่มผลิตสินค้าตัวใหม่ๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เธอมีรายได้เสริม รายวัน

ในส่วนของกลุ่มลูกค้า แบ่งเป็นขายปลีกจะได้ลูกค้าเป็นกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา และคนในวัยทำงานต้นๆ นอกจากนี้ยังได้ลูกค้าที่มารับสินค้าไปจำหน่ายอีกทอดหนึ่ง ซึ่งบางคนก็มีหน้าร้าน บางคนก็นำไปวางขายตามตลาดนัด กลุ่มลูกค้าขายส่งมีค่อนข้างมาก สร้างรายได้พิเศษ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพราะทางเราค่อนข้างจะส่งในราคาถูกกว่าขายปลีกค่อนข้างมากเพื่อให้ลูกค้านำไปทำกำไรต่อได้ (ถ้าใครสนใจก็ติดต่อสอบถามราคากันได้)

โทร. 08-7510-0503 www.facebook.com/kanoomchang 

ตัวอย่างผลงาน : ที่ห้อยกระเป๋า, ที่รัดผม, กระเป๋าคัพเค้ก, กล่องกระดาษทิชชู 
























0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น