Our Sponsors

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558

L'enclos Surge Essence 20 ml ผลิตภัณฑ์ยกกระชับใบหน้า



L'enclos Surge Essence 20 ml วันนี้ไม่ต้องง้อ Botox ก็ทำให้ใบหน้าคุณกระชับ เต่งตึง ดูอ่อนกว่าวัยได้ ผลิตภัณฑ์ถูกตัวของบริษัทผ่านการวิจัย และได้รับการรับรองจากสถาบันมาแล้ว ใช้ดีได้ผลเยี่ยมจึงบอกต่อ




เอสเซนส์สเปรย์ สเต็มเซลล์แท้ ที่นำเอาเทคโนโลยี KEIMFORCE สิทธิบัตรเฉพาะ L'ENCLOS ในการสกัดแร่ธาตุไอออนิก จากสาหร่ายใต้ทะเลลึก ทำหน้าที่เสมือนเซลล์ไขมันของมนุษย์ เข้าไปเติมเต็มชั้นไขมันที่ฝ่อตัวลง ทั้งยังมีองค์ประกอบของ growth factor ที่มีประสิทธิภาพสูงช่วยในการเร่งการเติบโตของเซลล์ใหม่รวมเข้ากับเทคโนโลยี นาโนไลโปโซม ที่เข้ามาช่วย ห่อหุ้ม และ นำพา สารอาหารที่มีประโยชน์ ให้มี อณูกลมเล็กสุด จนสามารถนำพาสารอาหารเข้าไปแตกตัวสู่ใต้ผิวหนังชั้นลึกสุด จึงเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนได้หลังการใช้เพียง 3-7 วันผิวหน้ากระจ่างเรียบเนียนแก้ปัญหาผิวถึงชั้นหนังแท้ กำเนิดผิวใหม่ให้คุณ และยกกระชับผิวหน้าที่หย่อนคล้อย ปรับรูปหน้าเรียวเป็นv shape มากขึ้น เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ปลอดภัย ใช้ได้ทั้ง ผู้ชาย และ ผู้หญิงที่ต้องการมีผิวสุภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

วิธีใช้
- พ่นสเปรย์ ลองคลอสเอสเซนส์ ห่างจากหน้า 15 ซม. (ประมาณ 2-3 กด)
- .ใช้ได้ทั้งก่อนแต่งหน้า และหลังแต่งหน้า เช้า และ ก่อนนอน หรือระหว่างวันที่คุณต้องการเติมความสดใสให้ผิว
ขนาด 20 ml.

หากสนใจร่วมธุรกิจกับบริษัท Mybiz ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์นำเข้าที่มีคุณภาพจากประเทศเกาหลีเพียงบริษัทเดียวในประเทศไทย ติดต่อคุณอารยา โดยแจ้งรหัสผู้แนะนำสินค้า 199632 โทร. 099-165-6805

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น