Our Sponsors

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2558

ไม่หยุด Doom Doom สำหรับหญิงชาวต่างชาติที่ไม่พอใจกับหน้าอกที่มีอยู่





ไม่หยุด Doom Doom สำหรับหญิงชาวต่างชาติที่ไม่พอใจกับหน้าอกที่มีอยู่ ข้อมูลจากข่าวสดแค่อยากจะมาบอกว่า เราควรพอใจในสิ่งที่เรามีอยู่ แต่ถ้าใครมองว่ามันเป็นจุดด้อยของตัวเองก็พิจารณาเลือกวิธีการปรับเปลี่ยนสรีระได้ตามความประสงค์



สาวมะกันวัย 46 ประกาศเสริมหน้าอกอีกรอบ หลังผ่าศัลยกรรมมาแล้ว 36 ครั้ง

 เว็บไซต์เดลิเมล์รายงานว่า สาวใหญ่วัย 46 ยังไม่พอใจรูปร่างหน้าตาของตัวเอง หลังจากผ่าตัดศัลยกรรมมาแล้วถึง 36 ครั้ง โดยกำลังวางแผนผ่าตัดรอบที่ 37 พร้อมเสริมหน้าอกรอบที่ 13 เพื่อให้มีรูปร่างคล้ายกลับตุ๊กตาบาร์บี้

 ลาเซย์ วิลด์ คุณแม่ลูกหกวัย 46 ปี จากรัฐเวสต์เวอร์จิเนีย สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า "ฉันอยากมีรูปร่างที่สุดยอดที่สุดในโลก และตอนนี้ฉันก็อยากจะมีรูปร่างเหมือนตัวการ์ตูนด้วย" 
 
 ลาเซย์ที่ถึงแม้ว่าจะมีหน้าอกขนาดใหญ่มากจนทำให้เธอมีปัญหากับการวิ่งแต่เธอยังคิดว่ามันสามารถใหญ่ได้มากกว่านี้ทั้งที่เธอผ่าตัดเสริมหน้าอกมาแล้วกว่า 12 ครั้ง ซึ่งหมอได้เตือนเธอแล้วว่าถ้ายังฝืนเพิ่มขนาดหน้าอกให้ใหญ่มากขึ้นกว่านี้ จะต้องเกิดปัญหาสุขภาพอย่างแน่นอน แต่ลาเซย์ยังไม่ละความพยายาม

 
 ก่อนหน้านั้นเธอให้สัมภาษณ์ว่า"โลกของฉันหมุนรอบหน้าอกของฉัน จริงๆแล้ว ฉันก็ไม่ชอบศัลยกรรมหรอก แต่ฉันจะรู้สึกตื่นเต้นเสมอเมื่อรู้ว่า ฉันกำลังตื่นมาพร้อมกับรูปร่างหน้าตาใหม่ๆ"

 ไม่เพียงแต่เรื่องศัลยกรรมเท่านั้นแต่ลาเซย์ยังบ้าคลั่งความผอมเพราะเธอได้เริ่มไดเอทโดยการรับประทานเพียงแอปเปิ้ล น้ำมะนาว และน้ำเปล่าเท่านั้น ตลอด 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา 

 เธอกล่าวว่า "ฉันรู้ว่าฉันเป็นคนที่พึ่งศัลยกรรมมากที่สุดคนหนึ่งของโลก แต่ฉันก็ภูมิใจ ฉันจ่ายเงินไปเกือบครึ่งล้านเหรียญ (ราว 15 ล้านบาท) เพื่อจะได้มีหุ่นที่สุดยอดที่สุดในโลก"


 การศัลยกรรมทั้ง36 ครั้งที่ผ่านมาของเธอ ประกอบไปด้วยการเสริมหน้าอก 12 ครั้ง ดูดไขมัน เสริมจมูกและคาง และแม้กระทั่งเสริมก้น โดยล่าสุด หน้าอกของเธอแต่ละข้างมีน้ำหนักมากถึง 9.5 ก.ก.

 แต่ถึงแม้ว่าลาเซย์จะชื่นชอบการมีรูปร่างเหมือนบาร์บี้และหน้าอกไซส์บิ๊กเพียงใดแต่ลูกสาวของเธอกลับไม่คิดเช่นนั้นลูกสาวคนเล็กของเธอบอกว่า "ฉันไม่เคยออกไปไหนแล้วไม่มีคนมารุมล้อมแม่ของฉัน และหน้าอกนั่นก็น่าเกลียดมากๆ"






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น