Our Sponsors

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หลอดกาแฟสร้างรายได้และอาชีพเสริม แนะนำหากสนใจ

โคมไฟแฮนด์เมด หลอดกาแฟ

Handmade lamps

หลอดกาแฟสร้างรายได้และอาชีพเสริม แนะนำหากสนใจ เป็นไอเดียแปลกๆ ที่สามารถทำรายได้ให้กับผู้ทีกำลังมองหาอะไรทำยามว่างแต่สร้างรายได้ด้วยการลงทุนต่ำ อาชีพที่ใครๆ ก็ทำได้ งานเสริมทำที่บ้าน จากการเพิ่มมูลค่าของหลอดกาแฟนำมาทำโคมไฟสวยๆ ลวดลายหลากสีสรรได้


วันนี้ผมจะมาทำโคมไฟแฮนด์เมด จากหลอดกาแฟ และแก้วกาแฟ ครับ ทำได้ไม่ยากเย็น ต้นทุนต่ำ แต่มูลค่าสูงครับ สวยงามแปลกตาได้อีกครับ และเราสามารถจินตนาการ และสร้างผลงาน แฮนด์เมด ออกมาได้แบบไม่รู้จบได้อีกด้วยครับ ลองดูตัวอย่างจากภาพ โคมไฟ แฮนด์เมด จากหลอดกาแฟก่อนนะครับแล้วลองคิดตาม
Related Posts with Thumbnails

กาแฟสด มองไปทางไหนก็มีแต่ร้านกาแฟสด วันนี้ผมไม่ได้มาบอกให้ทุกคนมาเปิดร้านขายกาแฟสดนะครับ แต่ผมกลับรู้สึกว่า มันกลายเป็นธุรกิจในฝันของใครหลาย ๆ คน หรือเรียกอีกอย่างว่า ธุรกิจแฟชั่นนิยมครับ อ่ะ…. ไม่ว่ากันครับ ใครใคร่ค้า ค้า ใครใคร่ขาย ขาย ครับ ตามสบายครับ
ผมหนึ่งคน ละที่ชอบดื่มกาแฟสด ดื่มทุกวัน บางวันจะดื่ม สอง ถึง สามแก้วเลยทีเดียว ขึ้นอยู่กับว่า วันนั้นงานเยอและยุ่งแค่ไหน จนต้องอยู่ดึก ๆ ดังนั้น ที่ทำงานของผม ก็จะเต็มไปด้วยขยะ จากแก้วพลาสติค หลอดพลาสติค ที่บรรจุกาแฟมาอย่างไรละครับ
ว่าแล้วเรามาทำให้เจ้าเศษขยะเหล่านี้มีคุณค่า และสร้างราคาให้กับตัวมันเองดีว่าครับ

วันนี้ผมจะมาทำโคมไฟแฮนด์เมด จากหลอดกาแฟ และแก้วกาแฟ ครับ ทำได้ไม่ยากเย็น ต้นทุนต่ำ แต่มูลค่าสูงครับ สวยงามแปลกตาได้อีกครับ และเราสามารถจินตนาการ และสร้างผลงาน แฮนด์เมด ออกมาได้แบบไม่รู้จบได้อีกด้วยครับ ลองดูตัวอย่างจากภาพ โคมไฟ แฮนด์เมด จากหลอดกาแฟ ก่อนนะครับแล้วลองคิดตาม จินตนาการตาม แล้วถ้าเกิดปิ้งปั้งไอเดียขึ้นมาแล้ว ก็ลงมือทำกันเลยดีกว่าครับ
Handmade lamps
ทำขายก่อนรวยก่อนนะครับพี่น้อง การทำทำสินค้า แฮนด์เมดนั้นไม่ได้ยากเย็นแต่ประการใด ขอเพียงแต่ คิดให้แตกต่าง ก็สร้างสินค้า แฮนด์เมด ได้แล้วละครับ
เช่นเคยครับ ถ้าใครอยากได้วิธีทำ ก็ขอกันเข้ามาได้เลยครับ ผมจะจัดส่งให้ฟรี ๆ ครับเพื่อน ๆ ชาว แฮนด์เมดทุกคน

By : อ้ายแป้บ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น