Our Sponsors

วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

งานเย็บปักถักร้อย สร้างรายได้เสริมจริงๆ งานเสริมทำที่บ้าน ผลงานแฮนด์เมดคลิ๊ก

handmade-embroidery



งานเย็บปักถักร้อย สร้างรายได้เสริมจริงๆ งานเสริมทำที่บ้าน ผลงานแฮนด์เมดคลิ๊ก การสร้างอาชีพเสริม เพื่อให้ครอบครัวมีรายได้เสริม กับการทำงานแฮนด์เมด เย็บปักถักร้อย



งานเย็บปักถักร้อยนั้นผมถือว่าเป็นงานทำมือจริง ๆ และเป็นงานที่ระเอียดมาก คนถักร้อยต้องมีความตั้งใจจริง มิเช่นนั้นผลงานก็จะออกมาไม่ดี ไม่สวย และไม่สำเร็จ ไม่เชื่อก็ลองไปถักดูก็ได้นะครับ แล้วจะรู้ว่ามันยากเย็นแสนเข็นสักเท่าไร
กว่าจะเย็บปักถักร้อยเป็น กว่าจะถักได้เป็นรูปร่างตามที่เราตั้งใจกินเวลามากเลยทีเดียว
Related Posts with Thumbnails

แต่ท่านที่เย็บปักถักร้อยเป็นอยู่แล้วหรือมืออาชีพ ก็จะบอกว่า งานง่าย ๆ สบาย ๆ ถักเป๊บเดียวก็เสร็จ อันนี้ก็แล้วแต่ดุลพินิจนะครับ แล้วแต่ฝีมือของแต่ละท่าน บางท่านอาจจะถักไว แต่ผลงานที่ออกมาหล่ะ ประณีตหรือเปล่า……
งานฝีมือหรืองาน แฮนด์เมด นั้นมันตอ้งบรรจงและใช้เวลาครับ ผลงานถึงจะออกมาดีและมีคุณภาพครับ
ผมขอฝากผลงานเย็บปักถักร้อย ของคุณเอ็นดู สมาชิก smilehandmade.com ของเรา ซึ่งเป็นผลงาน แฮนด์เมด ที่คุณเอ็นดู บรรจงทำกับมือเลยทีเดียวครับ ผลงานก็มี เช่น ปกเสื้อ ใช้ใหมนิ่ม ๆ ถักใส่แล้วไม่คัน เสื้อตัวเดียวใส่เที่ยวก็ได้ทำงานก็ดูดีแค่มีปกเสื้อเปลี่ยนหลากหลายแบบครับ
handmade-embroideryhandmade-embroidery
handmade-embroideryhandmade-embroidery

ภาพนี้ใช้เทคนิคผสมระหว่างเย็บถักปักถักร้อยครับ หากรอบสวย ๆ มาใส่แบบแขวนหรือตั้งก็ได้ครับ ไม่ทำซ้ำแบบแน่นอน คุณเอ็นดู ขอยืนยันว่า มีชิ้นเดียวจริง ๆ ครับ

อย่างไรก็ดีสามารถติดต่อขอซื้อสินค้าได้โดยตรง ที่ คุณ เอ็นดู ได้เลยครับ
ตาม E- Mail : snow2j@yahoo.co.th นี้เลยครับ
 
และเธอยังมีผลงานชิ้นอื่น ๆ อีกที่เธอบรรจงทำเอาไว้อีกมากมายเลยครับ ขอการันตีว่าผลงานของเธอ ระเอียดประณีต และมีคุณภาพจริง ๆ ครับ
เราขอสนับสนุนเพื่อน ๆ ชาว smilehandmade ทุกคนที่ตั้งใจจริงทุกคนครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น