Our Sponsors

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

งานรับแพ๊ทขนมหวาน หารายได้เสริม ทำงานที่บ้าน รายได้ดีมากๆ

 งานทำที่บ้าน งานแพ็คขนมถุงขาย

งานรับแพ๊ทขนมหวาน หารายได้เสริม ทำงานที่บ้าน รายได้ดีมากๆ สำหรับคนกำลังมองหางานทำหรือมีรายได้น้อยต้องการรับทำงานเสริม : รับงานแพ็คของมาทําที่บ้าน แพ็คขนมถุงขาย ลงทุนต่ำ ทำช่วงเวลาหลังเสร็จสิ้นภารกิจประจำวันของเราจากงานประจำ งานบ้าน หรือการเรียน ทำได้ไม่ยากเป็นอาชีพเสริม ต้นทุนต่ำ สามารถทำกำไรได้ดี การรับงานแพ็คขนมถุงนำมาขาย โดยรับงานมาทำที่บ้าน สามารถทำได้ 2 แบบ คือ แพ็คเป็นถุง กับแพ็คเป็นแผง ซึ่งการวางขายของ 2 ลักษณะนี้จะแตกต่างกัน ดังนี้



หางานทำ งานทำที่บ้าน : รับงานแพ็คของมาทําที่บ้าน แพ็คขนมถุงขาย ลงทุนต่ำ

1. แบบแพ็คเป็นถุง
- ถ้าแบบเป็นถุงๆ จะเหมาะกับวางหรือฝากขายตามร้านอาหาร หรือร้านกาแฟที่ลูกค้ามานั่งกินที่ร้าน ส่วนใหญจะเป็นขนมอบกรอบ เช่น ขนมปังกระเทียบ ทองม้วน ท้องพับ สินค้าแปรรูปต่างๆ เช่น กล้วยอบ กล้วยกวน อาหารแดดเดียวต่างๆ ซึ่งราคาแต่ละถุงจะอยู่ที่ 20-30 บาทเท่านั้น

2. แบบแพ็คเป็นแผง
- จะเหมาะกับการวางขายตามแผงร้านขายของชำทั่วๆไป จะเป็นพวกขนมราคาถูก ราคาส่วนใหญ่จะอยู่ที่ซองละ 5 บาท เช่ย บ๊วยเค็ม บ๊วยหวาน หรือถั่วลิสง ฯลฯ


*** นอกจากนี้ถ้าเรามีฝีมือในการทำขนมเอง สามารถทำแล้วนำมาบรรจุออกมาขายเองได้ โดยไม่ต้องซื้อของจากที่อื่นแล้วนำมาแพ็ค สามารถลดต้นทุนการผลิตได้ ทำให้มีกำไรมากขึ้น แต่คุณอาจจะต้องใช้เวลาเพิ่มขึ้นในการทำของมาบรรจุเอง แต่เทียบกับกำไรที่ได้มาเพิ่มขึ้น ก็น่าสนใจไม่น้อย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น