Our Sponsors

วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ของชำร่วยทำเทียนหอม เป็นอาชีพเสริม - งานเสริม รายได้ดี งานทำที่บ้านได้


ของชำร่วยทำเทียนหอม เป็นอาชีพเสริม - งานเสริม รายได้ดี งานทำที่บ้านได้ งานง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน รับของชําร่วยมาทําที่บ้าน หางานทําที่บ้าน ของชําร่วยเทียนหอม หารายได้เสริม งานพิเศษ เป็นผลิตภัณฑ์ของชำร่วยเทียนที่นิยมกันอย่างมาก เทียนหอม เทียนประดับ เทียนถ้วยแก้วทำเป็นของฝากได้อย่างสวยงาม หาใครสนใจติดต่อรวมงานกับเราได้ ทำเวลาว่าง วันหยุด ช่วยเย็นๆ รับไปทำที่บ้าน งานต่อเนื่่อง



 รายละเอียด
           ผลิตภัณฑ์ของชำร่วยเทียนแบ่งตามใช้งานได้เป็น 3 ประเภท คือ

         1 เทียนประดับ เป็นเทียนไขมีกลิ่นหอม จุดเพื่อสร้างบรรยากาศ หรือ ผ่อนคลาย เทียนสวยงามต่างๆ อาทิ ของฟรีเมียม ของชำร่วย มักใช้ประดับตกแต่งบ้าน

         2 เทียนใช้งาน ได้แก่ เทียนอุ่นอาหาร ( Tealight )ในกิจการร้านค้าอาหาร สปา โรงแรม

         3. เทียนปรับอากาศ  สามารถปรับกลิ่นหรือไล่แมลง ใช้ในรถยนต์ ห้องน้ำ ส่วนต่าง ๆของบ้าน

เทียนสมุนไพร Aroma นับได้ว่าเป็นพัฒนาการผลิตเทียนไข โดยเทียนอโรมาสามารถใช้ในการบำบัดทางด้านจิตใจและอารมณ์ของผู้คนในยุคที่มีความเครียดสูง เพราะกลิ่นอโรมาในเทียนมีคุณสมบัติ ในการกระตุ้นหรือผ่อนคลายร่างกายหลายรูปแบบ เช่น กลิ่นตะไคร้ กลิ่นมะกรูด กลิ่นมะนาว กลิ่นอบเชย ซึ่งเป็นกลิ่นไทยๆจะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของร่างกาย ส่วนกลิ่นอื่นๆทางด้านตะวัน-ตกด้วย เช่น ลาเวนเดอร์ โรสแมรี่ ก็มีคุณสมบัติเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีกลิ่นอื่นๆที่ทำให้เกิดความกระฉับกระเฉงของร่างกาย ดังนั้นความต้องการสินค้าประเภทนี้จึงนับได้ว่ามีแนวโน้มที่ดีตามสภาวะของผู้คนที่ต้องการการผ่อนคลายทางด้านจิตใจมากขึ้น

สยามพฤกษ์ แฮนดิคราฟท์  ประสบการณ์กว่า 10 ปี ในธุรกิจผลิตเทียนและขายส่งวัตถุดิบ ต้องการผู้ผลิตเพื่อขยายตลาดในงาน เทียนหอมดอกไม้สปา หล่อแฟนซี     เพื่อรองรับ-งานส่งออกและในประเทศ ทางเรามี  (ออร์เดอร์จำนวนมาก) ไม่มีประสบการณ์ทางเราเปิดอบรมก่อนปฏิบัติงานสามารถผลิตงานที่บ้านได้   เทียนดอกไม้สปา 2 แบบ รายได้จ่ายเป็นชิ้น 14 บาท และ12 บาท ,   เทียนสปาแฟนซี่ ( 2 แบบ) รายได้จ่ายเป็นชิ้น  ราคา 12 บาท/ชิ้น และ  13 บาท / ชิ้น (จำนวนออร์เดอร์ขึ้นอยู่ความสามารถในการรับงาน  โดยผู้ทำสามารถเซ็ทในการทำได้)     เปิดอบรมทุกวันยกเว้น พฤหัส และ เสาร์ ตั้งแต่ 9.00 – 15.00 น.                                    

สนใจติดต่อ  สยามพฤกษ์ แฮนดิคราฟท์ (มีสาขาเดียว)

สอบถามรายละเอียดได้โทร. 02-903-7884  (จันทร์ – ศุกร์ 8.30 -17.00 น)

                            มือถือ  081-9118493,081-309-3845 (8.30-18.30 น)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น