Our Sponsors

วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Handmade กระป๋องนม กระป๋องเบียร์ นำมาสร้างรายได้เสริม ทำเป็นงาน Part time ที่บ้าน

Handmade cans


Handmade งานฝีมือ งานเสริมทำกระป๋องนม กระป๋องเบียร์ นำมาทำเป็นอาชีพเสริม เพื่อสร้างรายได้เสริม ทำเป็นงาน Part time ที่บ้าน แฮนด์เมด กระป๋อง Handmade cans



แฮนด์เมดกระป๋อง กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของเพื่อน ๆ ชาวแฮนด์เมดครับ คราวนี้จะเป็นกระป๋องนม กระป๋องน้ำอัดลมกระป๋องเบียร์ หรือจะเป็นกระป๋องอะไรก็สุดแล้วแต่ที่หามาได้ครับ ใช้ได้ทุกกระป๋อง เล็กใหญ่เราเอาหมดครับ
Related Posts with Thumbnails

ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเอากระป๋องดังกล่าวไปตกแต่งบ้านหรือจะสรรสร้างผลงานแฮนด์เมดแบบไหนเท่านั้นเอง วันนี้เราจะไม่พูดพร่ำทำเพลงกันมากครับ เราลงมือทำแฮนด์เมดกระป๋องของเราดีกว่า วันนี้ผมเอาตัวอย่างสวย ๆ มาฝากเพื่อน ๆ ชาวแฮนด์เมดได้นำไปต่อยอดกันด้วยครับ ลุย…….
Handmade cans
Handmade cansHandmade cans
Handmade cansHandmade cans

Handmade cans

Handmade cans
เพื่อน ๆ ชาวแฮนด์เมดครับ เห็นแล้วก็คงจะเอาไปต่อยอดได้นะครับนี่คือตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่นำมาให้ได้ชมกัน ของเหลือใช้ทุกอย่างรอบตัวเรา ผมเชื่อว่าเพื่อน ๆ ทุกคนสามารถนำมาประยุคต์แปลงเป็นสินค้าแฮนด์เมดได้เสมอ ผมเชื่ออย่างนั้นครับ ^^
via : bystephanielynn.com
By : อ้ายแป้บ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น