Our Sponsors

วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

งานเสริม-รายได้เสริม นั่งทำอาชีพสำรอง งานฝีมือโคมไฟก๊อกน้ำ Faucet Lamp

faucet-lampงานเสริม-รายได้เสริม นั่งทำอาชีพสำรอง งานฝีมือโคมไฟก๊อกน้ำ Faucet Lamp ใช้เวลาว่างในการทำสิ่งประดิษฐ์ที่สามารถเพิ่มมูลค่าและทำเป็นอาชีพเสริม งานทำที่บ้านได้













ตัวอย่างที่ผมจะนำมาเสนอวันนี้ก็คือ โคมไฟก๊อกน้ำ ครับ อย่าเพิ่งงงครับพี่น้อง ทำได้จริง ๆ ครับ ด้วยการนำสิ่งที่ไม่น่าจะเข้ากันได้มาทำให้มันเป็นสิ่งที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีครับ เราไปดูกันว่า หน้าตา โคมไฟก๊อกน้ำ นั้นจะเป็นอย่างไร…….
Related Posts with Thumbnails

faucet-lamp
faucet-lamp
faucet-lamp-2
หลายต่อหลายครั้งที่เพื่อน ๆ ชาวแฮนด์เมด เข้ามาคุยกับผมหลังบ้านว่า
“พี่ครับผมอยาก ทำโน้น นี่ นั้น แต่ผมไม่รู้จะเริ่มอย่างไร อยากทำสินค้าแฮนด์เมดที่ตัวเองทำให้ขายดี ๆ แปลกไปกว่าคนอื่นครับพี่”
ผมเห็นหลายต่อหลายคนก็ทำคล้าย ๆ กันเหมือนกัน ที่ไหนก้มีขาย และนั้นคือคำตอบว่าทำไมถึงขายได้ไม่ค่อยดีนักเพราะลูกค้าสามารถหาซื้อสินค้าแฮนด์เมดที่ไหนก็ได้ ถูกใช่มั๊ยครับ……
วันนี้ก็เช่นกันครับ ถ้าเราอยากจะขายสินค้าแฮนด์เมดของเราให้ได้เยอะ ขายดีกว่าคนอื่น เราก็ต้องมีอะไรที่แตกต่างจากคนอื่นครับ อัพเดทสินค้าเราอยู่ตลอดเวลา อย่าให้ตกกระแสครับ
ตัวอย่างที่ผมจะนำมาเสนอวันนี้ก็คือ โคมไฟก๊อกน้ำ ครับ อย่าเพิ่งงงครับพี่น้อง ทำได้จริง ๆ ครับ ด้วยการนำสิ่งที่ไม่น่าจะเข้ากันได้มาทำให้มันเป็นสิ่งที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีครับ เราไปดูกันว่า หน้าตาโคมไฟก๊อกน้ำ นั้นจะเป็นอย่างไร


จริง ๆ แล้ว ไม่ว่าเราจะทำอะไรสินค้าแฮนด์เมดประเภทไหน ลองเอามามิกซ์ เข้าด้วยกันดูสิครับ อาจจะสวยกว่าเดิมแปลกตาไปกว่าเดิม ขายได้แน่นอนครับ และนั้นคือแนวคิดของการนำสิ่งของรอบตัวที่เรามีอยู่แล้วมาปรับใช้ให้เข้ากันครับ…..
เช่นเคยครับ 
ถ้าใครอยากได้วิธีทำ โคมไฟก๊อกน้ำ faucet lamp ก็ขอกันเข้ามาได้เลยครับ ผมจะจัดส่งให้ฟรี ๆ ครับเพื่อน ๆ ชาว แฮนด์เมดทุกคน
By : อ้ายแป้บ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น