Our Sponsors

วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ต้องการตกแต่งทรงผมไม่เหมือนใคร ทำงานประดิษฐ์ดอกไม้ติดผม รายได้ดี งานทำที่บ้านเพิ่มรายได้เสริม


ต้องการตกแต่งทรงผมไม่เหมือนใคร ทำงานประดิษฐ์ดอกไม้ติดผม รายได้ดี งานทำที่บ้านเพิ่มรายได้เสริม ลักษณะคล้ายกับงาน part time คนนิยมเลือกทำงานที่บ้าน กิ๊บเก๋ๆ ติดผมตามสไตล์วัยทีน ทำเป็นอาชีพเสริม จำหน่ายตามร้านกิ๊บช็อปได้


หารายได้เสริมทำที่บ้าน ไอเดียทำกิ๊บติดผมสวยๆ จากเส้นเชือกแบบซิกแซก ตามสไตล์ของตัวเอง แบบไม่ซ้ำใคร ไม่มีใครเหมือน ทำเป็นรูปแบบต่างๆ ประหยัด และสามารถขายได้อีกด้วย



ไอเดียทำกิ๊บติดผมสวยๆ จากเส้นเชือกแบบซิกแซก

งานประดิษฐ์ดอกไม้ ตกแต่งทรงผม รายได้เสริมทำที่บ้าน

อุปกรณ์

เชือก หรือไหมพรม (ขายตามร้านค้า คล้ายๆลายโค้งๆ สังเกตจากรูปด้านล่างได้นะ)
จักรเย็บผ้า
กาว
กิ๊บติดผม
เศษผ้าสำหรับทำใบเลี้ยง
วิธีทำ

นำเส้นเชือกแบบในรูปด้านล่าง มาประกบติดกันให้เป็นริ้วๆ
นำมาพันเป็นดอกไม้ สำหรับประดิษฐ์ติดกิ๊บติดผม
เมื่อได้ดอกไม้ ติดใบเลี้ยงลงไป
นำไปติดกับกิ๊บติดผมที่เตรียมไว้
เครื่องประดับทรงผมสวยๆ ทำเองได้ ไม่ยากเลยค่ะ ลองทำตามวิธีที่นำมาฝากนะคะ
ไอเดียทำกิ๊บติดผมสวยๆ จากเส้นเชือกแบบซิกแซก










ขอบคุณแหล่งที่มาจาก: http://P-Dit.com/
แนะนำโดย: jobthaiathome.blogspot.com

อาชีพเสริมที่น่าสนใจ



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น