Our Sponsors

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

20.3 ล้านพิกเซล TFT-LCD กล้อง Samsung NX1000


Samsung NX20 สร้างจุดสมดุลระหว่างความละเอียด ประสิทธิภาพ และดีไซน์ ปลดปล่อยพลังความเป็นมืออาชีพด้านการถ่ายภาพในตัวเราทุกคน เซ็นเซอร์ความไวสูง 20.3MP APS-C CMOS และความเร็วชัตเตอร์ 1/8000 ช่วยให้คุณบันทึกภาพรายละเอียดสูงได้อย่างแตกต่างและรวดเร็วภายในพริบตา จอแสดงผล Clear AMOLED Swivel Display เพิ่มความสะดวกในการถ่ายภาพจากทุกมุม และการเชื่อมต่อ Wi-Fi ช่วยให้คุณเป็นอิสระมากขึ้น เพราะไม่ต้องใช้สายเชื่อมต่อให้วุ่นวายอีกต่อไป

ภาพความเป็นจริงที่ดูสมจริงมากที่สุด
20.3MP APS-C Sensor

APS-C CMOS Sensor ความละเอียด 20.3 ล้านพิกเซลระดับมืออาชีพรุ่นใหม่ ปรับแต่งสำหรับระบบ NX ให้ภาพคมชัดทัดเทียมกล้อง DSLR ระดับพรีเมียม แต่ละพิกเซลมีพื้นที่เซ็นเซอร์ขนาดใหญ่และได้รับแสงมากขึ้น รับประกันสัญญาณรบกวนในระดับต่ำ ช่วงไดนามิกสูง และความแตกต่างของแต่ละค่าสีที่แม่นยำ เซ็นเซอร์ที่มีความไวสูงขึ้นช่วยให้คุณถ่ายภาพในสภาพแสงน้อยโดยที่ภาพไม่เป็นเม็ดและปราศจากสัญญาณรบกวน เซ็นเซอร์ใหม่นี้ยังนำเสนอความสามารถในการบันทึกภาพวิดีโอระดับ Full HD

เบาราวขนนก ให้ความรู้สึกทรงพลังเมื่อสัมผัส
ดีไซน์เรียบง่ายแต่เร้าใจ

กล้องรุ่นนี้พกพาไปได้ทุกที่และเป็นเพื่อนเดินทางที่วิเศษสุด ตัวกล้องน้ำหนักเบายังทำให้ถ่ายภาพนิ่งได้ง่ายขึ้น หรือบันทึกวิดีโอได้ยาวนานขึ้น รูปลักษณ์ภายนอกของ NX1000 บาดตาน่าประทับใจ ตัวกล้องสวยงามทันสมัยยกระดับความงามสง่าและพิถีพิถันให้แก่สิ่งที่ปกติแล้วเน้นที่ประโยชน์ในการใช้งานมากกว่าความสวยงาม นอกจากนี้ตัวกล้อง NX1000 ยังมีให้เลือก 3 สี และมีเลนส์ให้เลือก 2 แบบ ยิ่งไปกว่านั้น อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายยังทำให้ NX1000 เป็นความเพลิดเพลินอย่างแท้จริง

แชร์แบบไร้สายด้วยสัมผัสเพียงครั้งเดียว
Wi-Fi (Smart Link)

ลืมไปเลยเรื่องการนำสายที่ถูกต้องติดตัวไปด้วย Wi-Fi ในตัวช่วยให้คุณแชร์ช่วงเวลาพิเศษกับเพื่อนและครอบครัวได้ทันที แม้ขณะที่คุณอยู่บ้าน อัพโหลดภาพถ่ายลง Facebook และ Twitter หรืออีเมลภาพถ่ายจาก NX1000 ส่งถึงคนที่คุณรักโดยตรง Smart Link hot key ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษทำให้การบันทึกภาพที่คุณเพิ่งถ่ายไปยังสมาร์ทโฟนที่ใช้ร่วมกันได้อย่างง่ายดาย เพิ่มความเป็นไปได้ในการแชร์ภาพประทับใจ
To learn more about Wi-Fi Connectivity,
click here

พบกับความงามที่แท้จริงของวิดีโอ HD
การบันทึกภาพยนตร์พร้อมเสียงสเตอริโอแบบ 1080P Full HD

NX1000 ที่มาพร้อมความสามารถในการบันทึกภาพยนตร์แบบ 1080 30p Full HD ในตัว จะเปลี่ยนการถ่ายวิดีโอด้วยกล้องถ่ายภาพนิ่งให้กลายเป็นงานศิลปะ เลือกจากมุมมองและการซูมแบบกว้างอย่างมั่นใจ เซ็นเซอร์รับภาพ CMOS แบบไม่ใช้กระจกเงาให้โฟกัสอัตโนมัติที่แม่นยำแม้ขณะที่คุณกำลังถ่ายภาพ เพื่อประสบการณ์คุณภาพเทียบเท่าโรงภาพยนตร์อย่างแท้จริง ระบบ NX จึงมาพร้อมเลนส์ 18-200 มม. สำหรับวิดีโอ Full HD โดยเฉพาะ

วิธีที่สะดวกง่ายดายสำหรับการเป็นมือโปร
Smart Auto 2.0

Smart Auto 2.0 ของ NX1000 จะวิเคราะห์สภาพแวดล้อมในการถ่ายภาพโดยอัตโนมัติ แล้วเลือกโหมดฉากที่เหมาะสมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ Smart Auto 2.0 วิเคราะห์องค์ประกอบหลักในภาพ และปรับเปลี่ยนโหมดภาพถ่าย 16 โหมดโดยอัตโนมัติ รวมถึงโหมดภาพยนตร์ 4 โหมด เพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุด

กล้องที่จับภาพได้อย่างฉับไว
High Speed Capture

ความสามารถ High Speed Capture ของ NX1000 ช่วยให้คุณจับเสี้ยวเวลาที่ผ่านไปในพริบตาและวัตถุที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องใช้โมดูลเซ็นเซอร์แยกต่างหาก ระบบ NX มีฟีเจอร์ปรับโฟกัสอัตโนมัติความเร็วสูงพิเศษที่สามารถแข่งขันกับกล้องเกือบทุกระบบ อัลกอรึธึมขั้นสูงใหม่ล่าสุดของกล้องรุ่นนี้นำเสนอการปรับโฟกัสอัตโนมัติที่รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น NX1000 สามารถถ่ายภาพได้ 8 เฟรมต่อวินาทีเพื่อการถ่ายภาพต่อเนื่องที่ดียิ่งขึ้น

Wide Range ISO เพื่อการรับแสงอย่างสมบูรณ์แบบ
Wide Range ISO (12800, 7 ขั้นตอน)

Wide Range ISO ทำให้ทุกสภาพแสงสมบูรณ์แบบที่สุด ความสามารถในการถ่ายภาพด้วยความเร็วสูงถึง 12800 ISO ที่สภาพแสงปกติ ทำให้คุณได้ภาพที่ไล่โทนสีอย่างสมบูรณ์และสีสันสมจริงแม้ในสภาพแสงน้อยก็ตาม นอกจากนี้คุณยังสามารถถ่ายภาพวัตถุที่เคลื่อนที่อย่างรวดเร็วได้อย่างคมชัด

i-Function 2.0

ระบบ i-Function 2.0 ทำให้การปรับกาaรตั้งค่าที่สำคัญของกล้องง่ายดายด้วยปุ่มเพียงปุ่มเดียว และวงแหวนการตั้งค่าที่อยู่บนเลนส์แทนที่จะอยู่ที่ตัวกล้อง i-Function 2.0 ที่ออกแบบมาทั้งสำหรับมือใหม่และผู้เชี่ยวชาญ ช่วยให้คุณเลือกการตั้งค่าที่เหมาะสมที่สุดสำหรับช่วงเวลานั้นและสำหรับความเชี่ยวชาญของคุณได้อย่างรวดเร็ว

Smart Filter และ Selective Color

ตัวเลือก Smart Filter 2.0 ทำให้สร้างโทนภาพพิเศษได้อย่างง่ายดาย เลือกเอฟเฟ็กต์เลนส์ Tilt & Shift สำหรับภาพย่อ, เอฟเฟ็กต์ Vignetting สำหรับภาพสีจัดจ้าน และเอฟเฟ็กต์ Half-Tone Dot สำหรับภาพที่เหมือนหลุดออกมาจากหนังสือการ์ตูน และเอฟเฟ็กต์อื่นๆ อีกมากมาย ด้วยฟีเจอร์ Selective Color คุณสามารถเลือกแม้กระทั่งสีที่คุณต้องการเน้น

พาโนรามา, พาโนรามา 3 มิติ

บันทึกภาพทัศนียภาพตามธรรมชาติที่งดงามและครอบคลุม หรือเส้นขอบฟ้ากว้างไกลน่าเกรงขาม ความสามารถในการถ่ายภาพพาโนรามาของกล้อง NX1000 ช่วยให้คุณเก็บทุกรายละเอียดในการถ่ายภาพแนวนอนด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว คุณยังสามารถสร้างภาพพาโนรามา 3 มิติ และสร้างความฮือฮาในหมู่เพื่อนด้วยการโชว์ภาพเหล่านั้นบน HDTV ที่มีระบบ 3 มิติิ

จอแสดงผล LCD

จอ LCD ขนาด 3 นิ้วของ NX1000 นำเสนอวิธีการในการดูภาพถ่ายที่สมบูรณ์แบบและปราศจากแสงสะท้อน หน้าจอกว้างและสว่างแสดงภาพตามที่ปรากฏจริงแม้มีแสงแดดส่องกระทบโดยตรง


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น