Our Sponsors

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2555

สุดยอดส้วมแป่งปีะ 2554 "หจก. คำเขื่อนแก้วปิโตรเลียม จ. ยโสธร"

สุดยอดส้วมแห่งปี 2554 “ หจก. คำเขื่อนแก้วปิโตรเลียม ” จ.ยโสธร
วารสารพลังไทย (94,007 views) first post: Mon 10 September 2012 last update: Mon 10 September 2012
เมื่อพูดถึงสถานีบริการน้ำมัน ปตท. นอกเหนือไปจากเรื่องของการบริการที่โดดเด่นหลายคนคงนึกถึงห้องน้ำที่ขึ้นชื่อด้านความสะอาด ซึ่งการันตีด้วยโล่และเงินรางวัลสุดยอดส้วมแห่งปี 2554 จากกระทรวงสาธารณสุข
 

หน้าที่ 1 - สุดยอดส้วมแห่งปี 2554 “ หจก. คำเขื่อนแก้วปิโตรเลียม ” จ.ยโสธร
ภายใต้ความร่วมมือของวารสารพลังไทย และวิชาการ.คอมhttp://www.pttplc.com/TH/Default.aspx 



              เมื่อพูดถึงสถานีบริการน้ำมัน  ปตท.  นอกเหนือไปจากเรื่องของการบริการที่โดดเด่นหลายคนคงนึกถึงห้องน้ำที่ขึ้นชื่อด้านความสะอาด  PTT  Blue  Family  ฉบับนี้ขอนำเสนอห้องน้ำของสถานีบริการน้ำมัน  ปตท.  หจก.คำเขื่อนแก้วปิโตรเลียม จ.ยโสธร  ที่ได้รับโล่และเงินรางวัลสุดยอดส้วมแห่งปี  2554  จากกระทรวงสาธารณสุข  ถือเป็นอีกหนึ่งในความภาคภูมิใจของพวกเราชาว  Blue  Family  


              “ ภูมิใจมากครับที่ได้รับรางวัล  เพราะเป็นเหมือนรางวัลตอบแทนในการตั้งใจทำงานของพวกเราชาวทีมงานครอบครัว  ปตท.  ทั้งทีมงานจาก  ปตท. และพนักงานทุกคนของ หจก. คำเขื่อนแก้วปิโตรเลียม จ.ยโสธร  ”   คุณวีระศักดิ์  ลีพิบูลย์สวัสดิ์  ผู้บริหารสถานีบริการน้ำมัน  ปตท. หจก. คำเขื่อนแก้วปิโตรเลียม จ.ยโสธร  กล่าว

              เคล็ดลับในการดูแลรักษาความสะอาดที่คุณวีระศักดิ์บอกกับเรา  คือการเอาใจใส่ในการดูแลรักษาความสะอาดห้องน้ำให้เหมือนว่าห้องน้ำเป็นห้องรับแขกที่บ้านของตัวเอง  ต้องมีความสะอาดจริง  ( Big  Cleaning  Day ) ทุกคนที่มีหน้าที่รับผิดชอบทั้งหมดจะมาช่วยกันทำความสะอาดกันทุกคน
              มาตรฐานด้านการบริการห้องน้ำที่เราค่อนข้างโดดเด่น  คือการที่เรามีห้องน้ำและห้องอาบน้ำสำหรับคนพิการที่ได้มาตรฐาน  มีห้องเปลี่ยนผ้าอ้อมเด็ก  มีจุดวางกระดาษห่อผ้าอนามัย  มีแผนผังการทำงานของบุคลากร  ในการทำความสะอาด  ซึ่งมีผู้จัดการห้องน้ำคอยดูแลอย่างจริงจัง  เพื่อให้ได้ความสะอาดที่แท้จริงอีกชั้นหนึ่งเหมือนการทำงานในออฟฟิศครับ

              “ ส่วนลูกค้าท่านใดที่เดินทางมาแล้วอยากยืดเส้นสายหรืออยากออกกำลังกายก็สามารถใช้บริการเครื่องออกกำลังกายของเราที่ตั้งไว้ให้ด้านหน้าห้องน้ำได้เช่นกันหลังจากเราได้รับรางวัลก็มีคนมาใช้บริการเยอะขึ้นมาก  รู้สึกดีใจมากครับที่มีคนมาใช้บริการและไว้วางใจในมาตรฐานความสะอาดของเรา ”


              งานนี้ใครที่ผ่านไปแถวนั้น  ถ้าไม่ได้แวะใช้บริการห้องน้ำของสถานีบริการน้ำมัน  ปตท.  ปตท. หจก. คำเขื่อนแก้วปิโตรเลียม จ.ยโสธร  คงเหมือนขาดความสะดวกสบายในการเดินทางไปอย่างหนึ่งเลยทีเดียว


*หมายเหตุ งานเขียนชิ้นนี้ ได้รับการคุ้มครองสิทธิตามพระราชบัญญัติคุ้มครองสิทธิทางปัญญา โดยลิขสิทธิเป็นของผู้เขียน ที่ให้เกียรตินำเผยแพร่ผ่าน วิชาการ.คอม เรามีความยินดีและอนุญาตให้ทำซ้ำหรือเผยแพร่ต่อเพื่อประโยชน์ทางการศึกษาเท่านั้น กรุณาให้เกียรติผู้เขียน โดยอ้างชื่อผู้เขียนและแหล่งข้อมูลทุกครั้งที่ทำการเผยแพร่ต่อ ห้ามนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปเผยแพร่ต่อในสื่อที่เอื้อประโยชน์ทางธุรกิจก่อนได้รับอนุญาต ขอขอบคุณที่ร่วมกันช่วยสร้างให้สังคมไทยเป็นสังคมแห่งปัญญา
Creative Commons License
สงวนสิทธิ์ภายใต้สัญญาอนุญาต ครีเอทีฟคอมมอนส์ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 3.0 ประเทศไทย.
ท่านสามารถนำเนื้อหาในส่วนบทความไปใช้ แสดง เผยแพร่ โดยต้องอ้างอิงที่มา ห้ามใช้เพื่อการค้าและห้ามดัดแปลง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น