Our Sponsors

วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

หน้าใสง่ายๆ กับมะเขือเทศ


เคล็ดลับผิวขาว และการดูแลผิว
  
หน้าใสง่ายๆกับมะเขือเทศ
โดย : ouichon
         มะเขือเทศ สุดยอดของอาหารผิว ที่สาวๆรู้จักกันดี ว่ากันว่าใครอยากมีผิวดี หน้าใส ขาวแก้มแดงต้องกินมะเขือเทศเยอะๆค่ะ มะเขือเทศนอกจากการรับประทานจะดีต่อสุขภาพ ทำให้สุขภาพดี ผิวดี การทำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าด้วยมะเขือเทศ ก็ทำง่ายๆ ใช้ได้ดี ผิวใสได้ไม่แพ้เครื่องสำอางดังๆเลยค่ะ
ผัก ผลไม้ที่ดีต่อสุขภาพขึ้นชื่อว่า มะเขือเทศ ไม่เพียงแต่อร่อย และสามารถทำเมนูอาหารเพื่อสุขภาพมากมายใช่ไหมค่ะ เพราะเป็นแหล่งสำคัญของวิตามินเอและบี รวมทั้งแร่ธาตุที่สำคัญต่อสุขภาพร่างกาย และที่สำคัญสำหรับสาวๆ ก็เจ้ามะเขือเทศมีประโยชน์มากในด้านสุขภาพผิวพรรณ เพราะทำให้ผิวสวยอีกด้วย วันนี้เกร็ดความรู้มีเคล็ดลับเกี่ยวกับมะเขือเทศมาฝาก….  สูตร  ง่ายๆด้วยมะเขือเทศค่ะ เพราะ
กรดในมะเขือเทศ สามารถนำมาทำโลชั่นทำความสะอาดผิวได้ เพราะมีฤทธิ์ช่วยในการขัดลอกเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้หน้าคุณขาว ใส  โดยเฉพาะเมื่อนำมาผสมกับนมจะมีกรดแล็กติกช่วยในการขัดลอกเซลล์ผิว คราวนี้เรามาดูสูตรบำรุงผิวหน้า เพื่อสุขภาพผิวที่ดีกันดีกว่าค่ะ


วิธีทำ 
  • นำมะเขือเทศสุกมาบดให้ละเอียด แล้วเทลงในผ้าขาวบาง และบีบน้ำออก 
  • แล้วนำน้ำมะเขือเทศผสมกับนมเท่า ๆ กัน แล้วใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าวันละ 1 หรือ 2 ครั้ง 
  • แล้วล้างออกด้วยน้ำแร่ หรือน้ำสะอาดก็ได้ วิธีนี้เหมาะสำหรับผิวมัน และผิวผสม 
เห็นไหมค่ะ ไม่อยากเลย ลองมาทำผลิตภัณฑ์ผิวหน้า เพื่อสุขภาพผิวที่ดีกันเองได้ง่าย แถมมีผิวสวยอีก สำหรับวิธีนี้สามารถนำมาพอกหน้าได้เช่นกัน ก็ลองนำวิธีที่แนะนำไปปฏิบัติกันดูได้้่ค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น