Our Sponsors

วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ต่อยอดไอเดียทำการบูรดับกลิ่นรูปแบบต่างๆ งานฝีมือสร้างรายได้


อาชีพอิสระ-ทำตุ๊กตาการบูรขาย

ต่อยอดไอเดียทำการบูรดับกลิ่นรูปแบบต่างๆ งานฝีมือสร้างรายได้เสริม แนะนำรูปแบบของอาชีพทำเงินนำเสนอ "การบูรหอมดับกลิ่น" ลงทุนต่ำ ประโยชน์หลากหลายใช้แขวนในรถยนต์ ตู้เสื้อผ้า ทำเป็นของชำร่วย ทำเป็นอาชีพเสริม งานสำรองเมื่ออยู่บ้านว่างๆ


เงินลงทุนสำหรับทำธุรกิจส่วนตัว ทำการบูรหอมดับกลิ่นขาย
ต้นทุนในการทำธุรกิจส่วนตัวทำการบูรดับกลิ่นนั้นไม่มาก โดยมีต้นทุนอยู่ที่ประมาณ 1,000-2,000 บาท โดยแบ่งเป็นค่าวัสดุและอุปกรณ์ต่างๆ ดังนี้
การบูร 1 กิโลกรัม, กระดาษสา, ริบบิ้น, กรรไกร, คัตเตอร์, ลวดตะกั่ว, ดิ้นเงิน ดิ้นทอง, โบว์ เป็นต้น
แต่สำหรับการเลือกซื้อการบูรผู้ขายควรเลือกซื้อการบูรที่มีคุณภาพดี เพราะจะมีกลิ่นหอม และระเหยช้า สามารถเก็บไว้ได้นาน ที่สำคัญจะปลอดภัย เพราะจะปราศจากสารปนเปื้อน ถ้าเป็นการบูรแบบคุณภาพดีๆ ก็จะตกอยู่ประมาณกิโลกรัมละ 200 – 300 บาท แต่สามารถทำได้ประมาณ 30-40 อัน (แล้วแต่ขนาดที่เราทำ) กระดาษสาจะอยู่ที่แผ่นละประมาณ 10 บาท แต่ถ้าซื้อเป็นจำนวนมากอาจจะได้ที่แผ่นละประมาณ 5-6 บาท สำหรับกาบูรเมื่อทำเสร็จเป็นรูปร่างแล้วจะขายกันอยู่ที่อันละประมาณ 10- 50 บาท ขึ้นอยู่กับรูปแบบของวัสดุบรรจุการบูรและต้นทุนในการทำ ถ้าทำแบบง่ายๆ ก็จะมีราคาถูก แต่ถ้าเป็นแบบที่ต้องใช้ฝีมือในการประดิษฐ์ก็จะมีราคาแพงตามไปด้วย ถ้าขายหมดจะได้กำไรประมาณครึ่งต่อครึ่ง ถือเป็นรายได้ที่จัดว่าใช้ได้เลยทีเดียว

ขอบคุณคลิปจาก thaismefriend

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น