Our Sponsors

วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

รวบงานเสริม อาชีพเสริม หารายได้เสริมมาแนะนำกันในยุคออนไลน์

รวบงานเสริม อาชีพเสริม หารายได้เสริมมาแนะนำกันในยุคออนไลน์ เนื่องจากปี 2015 เป็นปีที่ธุรกิจ ฝืดเคือง เศรษฐกิจย่ำแย่ หลายๆ บริษัทปิดตัวลงเพราะสู้ค่าใช้จ่ายไม่ไหว จึงทำให้ พนักงานบริษัท ข้าราชการ ครู ตำรวจ ต่างๆพยายามหารายได้เสริมเพื่อเลี้ยงชีพและครอบครัวของตัวเอง และหลายคนคงกำลังคิดว่าจะทำอะไรดี จะขายอะไรดี ที่สามารถทำให้มีเงินเหลือพอไว้เก็บ เพื่อสร้างฐานะให้มั่นคง  เราจึงได้เก็บข้อมูล รวบรวมไอเดียที่คิดว่าสามารถ ทำเป็นรายได้เสริม เวลาว่างให้เกิดประโยชน์มากที่สุดค่ะ เอาละเรามาเริ่มที่ อาชีพที่น่าสนใจ อันแรกได้เลย


1.ยุคนี้เป็นยุคไร้สาย

 ที่ต้องพูดถึงคือ Iphon Ipad มือถือรุ่นต่างๆ คุณสามารถ หาอาชีพเสริมกับสิ่งเหล่านี้ได้อย่างไร มาดูกันค่ะ หลายครั้งที่คุณ ชอบเปลี่ยนเคส มือถือ มากว่าที่จะซื้อเครื่องใหม่ คนส่วนใหญ่ชอบความสวยงามโดยเฉพาะผู้หญิงอย่างเราๆ คงไม่พลาด ที่จะทำให้ มือถือของเราน่าจับ น่าใช้ น่ารัก ไม่รู้จักเบื่อ จากประสบการณ์จริงเคสมือถือ ขายดีมากๆค่ะ  แหล่งค้าส่งไปหาซื้อที่สำเพ็ง ดูคุณภาพและราคาเอาเองเลยค่ะ หลายแบบหลายราคา

2.ขายอาหาร 
ไม่ว่าจะเป็นยุคไหนๆ ข้าวยากหมากแพงสักเพียงใด อาหารก็ยังเป็นที่นิยมมากเป็นอันดับหนึ่ง แต่วันนี้จัดมาเป็นอันดับสองละกัน เพราะบางคนไม่ชอบการทำอาหารค่ะ เช่นคนเขียนเอง ชอบซื้อทานไม่ชอบทำ เพราะการทำอาหาร เป็นเรื่องจุกจิก เรื่องมาก จึงเหมาะกับคนที่ใจเย็นๆมากกว่า วันนี้ขอแนะนำอีก หนึ่งเมนูที่ขายดี ขายหมดทุกวัน นั้นคือไกอบน้ำผึ่ง คงไม่ง่าย หากใครคิดจะทำแต่ไม่ยากเกิน คนที่ตั้งใจจริงแน่นอน เพราะอะไร ทำไมต้องไก่อบน้ำผึ่งละ ไม่ขายไก่ปิ้งเลยง่ายกว่า แน่นอน ไก่ปิ้งมันก็ขายดี แต่วันนี้ขอเสนอ อะไรที่มันพืเศษกว่าไก่ปิ้งไก่ย่าง มันซ้ำๆเดิม ไก้อบโอ่ง หรือไก่อบน้ำผึ่ง เนื้อจะนุ่ม ไม่ไหม้ มองดูน่ารับประทาน ใส่กล่องขาย กล่องละ 50-60 บาท หรือขายเป็นตัวๆก็ได้ ขายดีขอบอก

3.ต่อมาก็เป็นเสื้อผ้าค่ะ

 สำหรับเสื้อผ้าแฟชั่นใหม่ๆ ยังคงขายดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน นักเรียนนักศึกษา ก็ซื้อใส่กันอยู่ทุกวัน บ้างวันขายดีๆ ได้ยอดเป็นหมื่นกันเลยทีเดียว  เพราะฉนั้นขายเสื้อผ้าแฟชั่น ยังคงขายได้เรื่อยๆ ต่อไปแน่นอน แหล่งค้าส่งคงไม่ต้องบอกนะค่ะเพราะเขียนไว้หลายบทความแล้วค่ะ 

4.เครื่องสำอาง

เครื่องสำอางก็เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ขายดีเช่นกันค่ะ ไม่รู้จริงๆว่าเข้ารับมาจากไหน แต่คงหนีไม่พ้นสำเพ็งหลอกค่ะ เพราะเคยไปเจอร้านขายเครืองสำอาง ขายส่งมากมายหลายร้าน  แต่สินค้าบางชิ้นก็ต้อง คอยดูเรื่อง อย และลิขสิทธิ์ด้วยนะค่ะ เห็นโดนกันบ่อยๆ ต้องรู้จักหลีกเลี่ยงพอสมควรค่ะ ใครที่สนใจที่จะขายเครื่องสำอาง ราคาส่งก็สามารถหาได้ทางอินเตอร์เช่นกันนะค่ะ

5.ขายกระเป๋าแฟชั่น

ขายกระเป๋าแฟชั่น แฟชั่นยังคงอินเทรนไปได้เรื่อยๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กระเป๋า รองเท้า เข็มขัด แฟชั่นมากมาย สามารถนำมาขายสร้างรายได้ ให้ครอบครัวสบายๆ เลยค่ะ กระเป๋าแฟชั่น ขายดีเพราะผู้หญิงชอบเปลี่ยนกระเป๋าและ มีหลายใบ เพื่อที่จะได้หยิบใช้ในโอกาศต่างๆ มันเป็นเรื่องที่เราๆผู้หญิงรู้กันดีค่ะ ว่าต้องมีกระเป๋าถือ สะพาย ไปไหนมาไหนตลอด กระเป๋าแฟชั่น จึงเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ขายได้เรื่อยๆ


6. แหล่งค้าส่ง

เพื่อนๆสามารถหาสินค้าต่างๆได้จากประตูน้ำ ตลาดโบ้เบ สำเพ็ง จตุจักร หรือตลาดใกล้ๆบ้านท่านเองหรือจะหาสินค้าทางอินเตอร์เน็ตก็ได้นะค่ะเพราะสมัยนี้แหล่งค้าส่งก็จัดส่งให้ได้ถึงบ้านโดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไกลๆเพื่อมาสั่งสินค้า ประหยัดเวลาค่าใช้จ่ายค่าเดินทางได้เยอะเลยค่ะ แต่ก็ต้องระวังให้ดีนะค่ะ ควรเลือกเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือ มีการจดทะเบียนการค้าอย่างถูกต้อง ทั้งชื่อและที่อยู่ ช่องทางติดต่อทุกช่องทาง เบอร์ร้าน เบอร์มือถือ ตลอดจนอีเมล์ facebook    line ต่างๆจะช่วยให้เราไม่ถูกพวกมิจฉาชีพโกงเอาได้

หวังว่างาน อาชีพที่มาแนะนำในวันนี้คงช่วยให้หลายๆ คนมีแสงสว่าง หรือหนทางในการทำมาหากิน หารายได้เสริมไม่ยากหากเรามีความพยายามและอดทน เพราะในยุคปัจจุบันมีหลายวิธีที่ทำให้เราสามารถหาเงินได้สบายๆ กว่าสมัยก่อนเยอะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น