Our Sponsors

วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ไร้คู่ในวันวานเลนไทน์ (Valentine Day) แต่ไม่ไร้สถานที่ท่องเที่ยวสำหรับฉลองวันแห่งความรัก



ไร้คู่ในวันวานเลนไทน์ (Valentine Day) แต่ไม่ไร้สถานที่ท่องเที่ยวสำหรับฉลองวันแห่งความรัก เพียงแค่ได้สัมผัสกับบรรยากาศ มีคู่หรือไม่มีคู่ไม่ใช่สาระสำคัญ ถ้าได้ไปท่องเที่ยวเก็บภาพความประทับใจสวยๆ แค่นี้ก็ทำให้เรามีความสุขในวัน Valentine ได้เหมือนกับคนมีคู่ เพราะเป็นการเติมเต็มความรักให้กับความรู้สึกของตนเอง วันนี้เว็บงาน part time งานเสริม ขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อบอกเลิกคนรัก หรือฉลองวาเลนไทน์คนเดียว มีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ…




สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จากสัดส่วนเพศชายที่มีมากกว่าเพศหญิง สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับผู้หญิงโสดทั้งหลาย นอกจากนี้ ประเทศนี้ยังมีชื่อเสียงเรื่องทอง ดังนั้นบางทีอาจจะถึงเวลาที่คุณควรเลือกซื้อแหวน ทองให้กับตัวเองซักวงโดยไม่ต้องรอคอยจากคนรัก ที่เคยสัญญาว่าจะซื้อให้ แต่ไม่เคยทำ

กรุงเทพมหานคร นอกจากวัดวาอาราม และสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมแล้ว กรุงเทพมหานครยังเป็นเมืองแห่งความศิวิไลซ์ที่เต็มไปด้วยสถานบันเทิงยามค่ำคืนอันน่าหลงใหล ผับ บาร์ท็อปฮิตหลายแห่งตั้งอยู่บนตึกสูงที่มองเห็นวิวยามค่ำคืนอันงดงาม ถ้าคุณไปฉลองวาเลนไทน์ ณ ที่เหล่านี้อาจจะมีโอกาสได้พบรักใหม่
อย่างไรก็ตาม ถ้ารู้สึกเหงา คุณสามารถไปนั่งจิบกาแฟชิลๆ ที่คาเฟ่สำหรับคนรักสัตว์ ก็จะได้พบกับสัตว์เลี้ยงขนปุกปุยน่ารักที่มาคอยคลอเคลียคุณด้วยความรัก สื่อสัตย์ และไม่เคยโกหกคุณเหมือนแฟนเก่า

สิงคโปร์ ถ้ารู้สึกไม่มีความสุขกับแฟนของคุณอีกต่อไปแล้วและกำลังจะเดินทางมาท่องเที่ยวที่สิงคโปร์ ไม่ต้องกลัวเพราะแม้ความรักความโรแมนติคได้พังทลายลงระหว่างทริป แต่ช่วงลดราคากระหน่ำในห้างสรรพสินค้าจะเติมเต็มความสุขของคุณให้กลับคืนมาได้ ใครจะอยากมีความรักในช่วงเวลาที่สนุกสนานกับการช้อปปิ้งเสื้อผ้าและรองเท้าดีไซน์สวยๆ ที่ทำให้คุณดูดีและมั่นใจขึ้น

กรุงโตเกียว อย่าไปกลัวที่จะหลงทางและสื่อสารกับคนญี่ปุ่นไม่รู้เรื่อง กรุงโตเกียวมีอะไรที่น่าค้นหามากมายและสามารถเติมเต็มชีวิตโสดของคุณ ทั้งอาหารอร่อย ช้อปปิ้ง วัฒนธรรมเอกลักษณ์ไปจนถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่มีดีไซน์การ์ตูนอนิเมชั่นดูแปลกตา ที่เรียกว่า โอตาคุ (Otaku) หรือเดินชมเมือง การผสมผสานระหว่างความทันสมัย ศิวิไลซ์ และวัฒนธรรมญี่ปุ่นดั้งเดิมอย่างลงตัวจะทำให้คุณเที่ยวโตเกียวอย่างเพลินเพลินคนเดียวได้ทั้งวัน

กรุงเรคยาวิก เราไม่ได้แนะนำให้คุณเดินทางไปดูภูเขาไฟเอยาฟยาตลาเยอคุตล์ (Eyjafjallajökull) แต่มันจะดีกว่าไหมถ้าคุณบอกเลิกคนรัก แล้วเดินทางไปพักผ่อนยังจุดหมายปลายทางที่ไกลจากประเทศไทย ณ ดินแดนแห่งน้ำแข็งและภูเขาไฟอย่าง ประเทศไอซ์แลนด์ ไม่ต้องกลัวว่าอากาศจะหนาว แต่หันมามีความสุขและฉลองกับชีวิตโสดดีกว่าด้วยลองใช้ชีวิตแบบคนท้องถิ่นในย่านรันเทอร์ (Rúntur ) ซึ่งเต็มไปด้วยผับ บาร์ และสามารถพบเห็นได้ทั่วไปในใจกลางเมืองเรคยาวิก (Reykjavík) และ คุณจะได้รู้ว่าทำไมชาวไอซ์แลนด์ถึงได้ชื่อว่านักปาร์ตี้ตัวยง ทั้งนี้ ข้อมูล เกี่ยวกับเทรนด์ท่องเที่ยวประจำปี 2558 ระบุว่าไอซ์แลนด์เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดฮิตระดับโลก ที่ได้รับการคาดการณ์ว่าจะเป็นที่นิยมในหมู่นักท่อง เที่ยวชาวไทยในปี 2558 จากฉากและวิวทิวทัศน์อันงดงามในซีรีย์ทางโทรทัศน์ชื่อดังอย่าง Game of Thrones

เชียงใหม่ ถ้าการเดินทางไปยังอีกซีกโลกหนึ่งดูเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับคุณ ทำไมไม่ขึ้นเครื่องบิน ไปยังจุดหมายปลายทางที่ไม่ไกลมากอย่างเชียงใหม่ ที่นั่นอากาศยังคงเย็นสบาย มีสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม ศิลปะ และกิจกรรมต่างๆ ให้คน โสดทำมากมาย ใครจะไปรู้ บางทีคุณอาจจะได้พบรักใหม่ที่นั่นก็เป็นได้

ริโอ เดจาเนโร วันวาเลนไทน์ตรงกับวันที่ 2 ของเทศกาลริโอ คาร์นิวัลอันโด่งดัง ดังนั้นไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่าฉลองวาเลนไทน์ในเทศกาลคาร์นิวัลสุดอลังการและบรรยากาศแห่งแดนแซมบ้าที่สนุกสนาน โอบล้อมไปด้วยชาวบราซิลมากมายนับพันคนที่ร่วมเฉลิมฉลอง ไปพร้อมกัน ประเทศบราซิลได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในหมู่นักท่องเที่ยวหลังจากการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกในปี 2557 และโอลิมปิกที่กำลังจะมาถึงในปี 2559 และทำให้ริโอ เดจาเนโร เริ่มกลายเป็นสัญลักษณ์ของเมืองแห่งการแข่งขันกีฬา
เป็นยังไงบ้างครับ สำหรับสถานที่เอามาแนะนำสำหรับคนโสด ไม่มีคู่ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะความสุขอยู่ที่เราเลือกมองและคิด ความสุขมองหาได้จากรอบๆตัวเรา แค่เราใช้ชีวิตไม่อิจฉา รู้จักแบ่งปัน มีน้ำใจ ฯลฯ เท่านี้เราก็มีความสุขแล้ว
ขอบคุณที่มา : ที่นี่ดอทคอม(โดย :อ้อม) และ Skyscanner

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น