Our Sponsors

วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

วันนี้เรามาทำงานฝีมือกัน งานเสริมรายได้ดี รับทำทำโคมไฟแก้ว



วันนี้เรามาทำงานฝีมือกัน งานเสริมรายได้ดี รับทำทำโคมไฟแก้ว ประดับก้อนกรวดแก้ว สีสวย ลักษณะงานอิสระคล้ายๆ งาน Parttime รับทำงานชั่วคราว งานทำที่บ้าน ทำเป็น อาชีพเสริม ทําที่บ้าน หลังเลิกงานได้ การทำง่ายๆ ออกแบบเองได้เลย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ฟังดูเหมือนจะไม่ง่ายสะแล้ว งั้นเรามาลงมือทำกันเลย





โคมไฟขวดแก้ว ประดับก้อนกรวดแก้ว สีสวย
เรามาเตรียมอุปกรณ์กันเลย

อุปกรณ์

  1. ขวดแก้ว
  2. ที่ตัดขวดแก้ว
  3. ก้อนกรวดแก้ว
  4. กาวสำหรับติดแก้ว
  5. สายไฟ 
จากเตรียมอุปกรณ์เสร็จแล้วเรามาเริ่มลงมือทำกันเลย 


วิธีทำ
  • ตัดขวดแก้ว
  • นำก้อนกรวดแก้ว ติดรอบขวดแก้ว ที่ตัดเสร็จแล้ว
  • ใส่สายไฟ หลอดไฟ ติดตั้งให้เรียบร้อย
  • นำไปแขวนโชว์ ประดับเพดานห้อง
ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บ http://p-dit.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น