Our Sponsors

วันพุธที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2557

พบช่องทางหาเงิน รับทำงานฝีมือที่บ้าน ทำเป็นอาชีพเสริม รับทำเค้กผ้าสักหลาดรูปแบบต่างๆ


พบช่องทางหาเงิน รับทำงานฝีมือที่บ้าน ทำเป็นอาชีพเสริม รับทำเค้กผ้าสักหลาดรูปแบบต่างๆ งานฝีมือสร้างรายได้ เค้กผ้าสักหลาด” งานฝีมือแบบง่าย แต่สร้างรายได้แบบไม่ธรรมดา สำหรับท่านใดที่รายได้ไม่พอค่าใช้จ่าย ที่กำลังมองหา อาชีพเสริม งานพิเศษ ทำอยู่ที่บ้าน งานพิเศษหลังเลิกงาน รายได้ดี วันนี้ทางเว็บไซต์ได้หาข้อมูลดีๆมาแนะนำ งานฝีมือสร้างรายได้ “เค้กผ้าสักหลาด”



กระเป๋าเศษสตางค์คัพเค้ก

       ถ้าเอ่ยถึงงานผ้าสักหลาด เราคงจะได้เห็นงานฝีมือประเภทนี้ออกมาจำหน่ายอยู่ในหลายรูปแบบ เพราะคุณสมบัติที่โดดเด่นของผ้าสักหลาด เนื้อผ้าที่นุ่ม จึงทำให้หลายคนให้ความสนใจซื้อไปใช้กัน และสำหรับสาวคนนี้ เธอได้ใช้เวลาว่างจากงานประจำหารายได้เสริมทำงานเย็บปักถักร้อยที่ตัวเองรัก


วาสนา อินเอี่ยม เจ้าของผลงาน

       จึงได้ออกมาเป็นผลงาน “เค้กผ้าสักหลาด” ของนางสาววาสนา อินเอี่ยม ซึ่งหลายคนที่ชื่นชอบงานฝีมือจะต้องชื่นชอบผลงานการออกแบบตัดเย็บของเธอ เพราะเธอใส่ใจทุกขั้นตอนที่ทำ และที่สำคัญดีไซน์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร และราคาก็ไม่แพง ซื้อใช้เล่นไม่ต้องกังวลเรื่องของเงินในกระเป๋า แต่ที่สำคัญคือ ช่วยสร้างรายได้เสริมจากงานประจำให้เธอได้เป็นอย่างดี เรียกว่าเดือนหนึ่งไม่ต่ำกว่าหลักหลายพันบาท แต่ถ้าช่วงที่รายได้ดีทำเงินได้หลักหมื่นเลยทีเดียว

 กล่องทิชชู

       วาสนาเล่าว่า งานเค้กผ้าสักหลาด เป็นงานทำมือทุกขั้นตอน เป็นงานไอเดีย ทำจากผ้าสักหลาด ซักได้สีไม่ตก ด้วยเนื้อผ้าสักหลาดมีลักษณะพิเศษตรงที่ตัดผ้าแล้วเนื้อผ้าไม่รุ่ยเหมือนผ้าชนิดอื่น และมีเนื้อผ้านุ่ม สำหรับกระเป๋าเค้กผ้าสักหลาดจะมีหลายแบบ เช่น เค้กกลม เค้กสามเหลี่ยม เค้กสี่เหลี่ยม ฯลฯ กระเป๋าจะประกอบด้วย 2 ส่วน ตัวกระเป๋า และผลไม้แต่งหน้าเค้ก จะมีผลไม้มากมาย เช่น สตรอเบอรี เชอร์รี กีวี ฯลฯ ตกแต่งด้านหน้ากระเป๋าในรูปแบบเค้ก มีสีสันสดใส และส่วนตรงช่องใส่เหรียญจะเป็นซิปสำหรับเปิดปิด
 เค้กกระเป๋า

       สำหรับประเภทของสินค้า ประกอบไปด้วย กระเป๋าเค้กใส่เหรียญ เค้กกลม เค้กสามเหลี่ยม เค้กสี่เหลี่ยม คัพเค้ก ไอศกรีม การ์ตูน กระเป๋าเค้กใส่มือถือ กระเป๋าเค้กใส่ดินสอ ปากกา ยางรัดผมเค้ก, กิ๊บติดผมเค้ก, หัวดินสอไม้เค้ก กล่องทิชชูเค้กแบบสี่เหลี่ยม แบบกลม เค้กห้อยมือถือ พวงกุญแจ ที่คาดผมเค้กแบบที่คาดผม และผ้าติดยางยืด กล่องเค้กใส่ของ, กระเป๋าเค้กกลมแบบหิ้ว (สินค้าใหม่), กระจกเค้ก เป็นกระจกส่องหน้า เป็นตลับเหมือนตลับแป้ง, รองเท้าผ้าหน้าเค้ก, ถุงครอบกุญแจ Key cover, กล่องดนตรีเค้ก แบบชั้นเดียว แบบสองชั้น, บ้านเค้กสำหรับชูการ์ไลเดอร์
 ที่ห้อยกระเป๋า

       วาสนาเล่าถึงเหตุผลที่เธอมาทำงานประเภทนี้ว่า ส่วนหนึ่งมาจากในตอนแรกครอบครัวของเราคุณแม่เป็นช่างเย็บผ้า และตัวเองชอบทำงานฝีมืออยู่แล้วได้ลองหัดทำเค้กห้อยมือถือ และในตอนนั้นตลาดในเมืองไทยมีแต่เค้กห้อยมือถือ ตนเองเลยเกิดความคิดว่า ทำไมเราไม่ลองทำอะไรที่แตกต่างจากท้องตลาดดูให้สินค้ามีความหลากหลายและเพิ่มสินค้าตัวใหม่ที่ทำจากผ้าสักหลาดที่สามารถใช้งานได้ ไม่ใช่แค่ตั้งโชว์ได้อย่างเดิม จึงได้ลองทำกระเป๋าเค้กผ้าสักหลาดใส่เหรียญ และวางขายปลีก ซึ่งได้รับความนิยมจากนักเรียน นักศึกษา เป็นอย่างดี และได้เริ่มผลิตสินค้าตัวใหม่ๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
 ที่รัดผม

       โดยเริ่มทำงานประเภทนี้มาได้ประมาณ 4 ปี ผลตอบรับออกมาค่อนข้างดี มีคนให้ความสนใจค่อนข้างมาก ซึ่งใช้การแนะนำสินค้าแบบปากต่อปาก และอาศัยช่องทางการขายผ่านทางอินเตอร์เน็ต เฟซบุ๊ก และทางเว็บไซต์ต่างๆ เป็นหลัก และจัดส่งสินค้าทางไปรษณีย์ หรือไม่ถ้าลูกค้าต้องการเลือกสินค้าก่อนก็จะนัดเจอนำสินค้าไปให้ลูกค้าได้เลือก
 ในส่วนของกลุ่มลูกค้า แบ่งเป็นขายปลีกจะได้ลูกค้าเป็นกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา และคนในวัยทำงานต้นๆ นอกจากนี้ยังได้ลูกค้าที่มารับสินค้าไปจำหน่ายอีกทอดหนึ่ง ซึ่งบางคนก็มีหน้าร้าน บางคนก็นำไปวางขายตามตลาดนัด กลุ่มลูกค้าขายส่งมีค่อนข้างมาก ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพราะทางเราค่อนข้างจะส่งในราคาถูกกว่าขายปลีกค่อนข้างมากเพื่อให้ลูกค้านำไปทำกำไรต่อได้ (ถ้าใครสนใจก็ติดต่อสอบถามราคากันได้)
 กระเป๋าคัพเค้ก

       วาสนาได้อธิบายถึงขั้นตอนและวิธีการทำ ว่า การทำเค้กกระเป๋าไม่ได้มีขั้นตอนยุ่งยากอะไร ใครชื่นชอบงานเย็บปักถักร้อยน่าจะทำได้ไม่ยาก โดยกระเป๋าเค้กจะประกอบไปด้วยผ้า 4 ชิ้น ด้านบน 2 ชิ้น ด้านล่าง 2 ชิ้น แล้วแถบผ้าตรงกลางกว้างประมาณ 2.5 ซม ซิปขนาด 5 นิ้ว 1 เส้น เย็บประกบกัน ด้านหน้าเย็บเต็มใบ ด้านหลังเย็บครึ่งใบเพื่อเว้นไว้ใส่ซิป จากนั้นเย็บซิปติดกับกระเป๋าเป็นอันเสร็จในส่วนของกระเป๋า และแต่งหน้าเค้กด้วยผลไม้ที่เตรียมไว้ ติดครีมด้านข้าง กระเป๋า เป็นอันเสร็จสมบรูณ์

โทร. 08-7510-0503 www.facebook.com/kanoomchang 
       www.kanoomchang.plazathai.com

ขอบคุณแหล่งที่มา http://www.manager.co.th/home/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น