Our Sponsors

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เรื่องความรักไม่ควรพลาด เครื่องประดับนำโชค สำหรับวันต่างๆ

ถ้าอยากมีเครื่องประดับอะไรสวมใส่เพื่อเป็นการส่งเสริมด่วงความรัก เครื่องประดับนำโชคเรื่องความรักนี้ก็จะเป็นจำพวกอัญมณีต่างๆ ซึ่งก็ช่วยนำพาความรักให้เราได้สมหวังได้ดีพอสมควร ดังนั้นก็ลองมาดูกันเลยดีกว่าว่าคุณเกิดวันอะไรแล้วควรเสริมดวงความรักด้วยอัญมณีอะไรกันบ้าง



เว็บแนะนำงานคลิ๊ก 
:http://nationjobs.blogspot.com/













สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ (ทับทิม) : คนที่เกิดวันอาทิตย์ควรใส่ทับทิม เพราะทับทิมเป็นอัญมณีที่จะข่วยเสริมดวงด้านความรักและความเมตตา เสริมความร่ำรวย และจะช่วยเสริมดวงด้านความรักสำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ได้เป็นอย่างดี








สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ (เพชร) : คนที่เกิดวันจันทร์ควรใส่เพชร เพราะตามความเชื่อของคนยุคโบราณนั้น หากใส่แหวนเพชรจะช่วยเสริมดวงความรักได้เป็นอย่างดีเหมาะสำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์เพราะจะช่วยเสริมดวงด้านความรัก










สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร (โกเมน) : คนที่เกิดวันอังคารควรมีโกเมน เพราะโกเมนเป็นหินที่มีคุณสมบัติในด้านปกป้องคุ้มครอง และยังช่วยกระตุ้นพลังทางเพศ เพิ่มความแข็งแรงให้แก่ร่างกาย และผู้ที่เกิดวันอังคารจะช่วยเสริมดวงด้านความรักได้อีกด้วย แถมยังช่วยนำจิตใจของเราเข้าสู่ธรรมะหรือช่วยให้เราเชื่อถือศรัทธาพระเจ้าและช่วยให้เรามีโชคดีลาภ แถมอายุยืนขึ้นได้







สำหรับคนที่เกิดวันพุธ (มรกต) : คนที่เกิดวันพุธเหมาะแก่มรกตมาก เพราะความเชื่อคนโบราณนั้นคิดว่ามรกตจะช่วยเสริมดวงด้านการเงินได้ดี และจะช่วยด้านความรักความสมบูรณ์ ปกป้องคุ้มครองและขับไล่ภูมิผีปีศาจได้อีกด้วยซึ่งหากคนที่ได้เกิดวันนี้แล้วเหมาะมากสำหรับมรกตในการเสริมดวงด้านความรัก





สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี (บุษราคัม) : คนที่เกิดวันพฤหัสบดี แนะนำให้ใส่แหวนบุษราคัม เพราะเป็นอัญมณีเสริมมงคลในเรื่องพลังอำนาจ เสริมพลังด้านความคิดสร้างสรรค์ และจะนำความสงบมาสู่จิตใจเราได้ สำหรับคนที่เกิดวันนี้จะนำพาดวงความความรักและความโชคดีมาแก่ผู้ครอบครอง









สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ (ไพลิน) : คนที่เกิดวันศุกร์ควรใส่แหวนหรือเครื่องประดับจำพวกไพลิน ซึ่งไพลินจะเสริมดวงชะตาและเสริมบารมีให้มีผู้รักไคร่และนับถือ สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง และจะช่วยเสริมดวงด้านความรักให้แก่คนที่เกิดวันศุกร์ได้เป็นอย่างดี









สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ (นิลดำ) : เหมาะแก่คนที่เกิดวันเสาร์เพราะช่วยคุ้มครองและปกป้องความเป็นส่วนตัว แถมยังสร้างความสงบให้เกิดแก่อารณ์อีกด้วยหากผู้ที่เกิดวันเสาร์ได้ไปครอบครองจะช่วยเสริมดวงบารมีและช่วยเสริมดวงความรักได้เป็นอย่างดี








เป็นยังไงบ้างค่ะ อัญมณีแต่ละอย่างช่วยเสริมพลังและดวงให้แก่เราเยอะแยะมากมายพอสมควรเลยทีเดียว แต่ทั้งหมดนี้ก็เชื่อได้บ้างไม่ได้บ้างเพื่อนๆ ก็ลองนำเอามาพกติดตัวหรือใส่เป็นแหวนก็ได้นะค่ะ อาจจะได้พบรักแท้ก็เป็นได้ ทาง Loveyourstep.com ก็ขอขอบคุณเพื่อนๆ ที่มาติดตามเว็บเราอยู่นะค่ะ หากใครมีอะไรปรึกษาเรื่องความรัก ก็ตั้งกระทู้สอบถามได้เลยจร้า

credit by Loveyourstep.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น