Our Sponsors

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2558

แนะนำ 3 ท่าบริหาร หมดปัญหาเรื่อง SEX


3 ท่าบริหาร.. เพื่อชีวิตเซ็กซ์แซ่บขึ้น/@Bitchy3 ท่าบริหาร.. เพื่อชีวิตเซ็กซ์แซ่บขึ้น/@Bitchy 3 ท่าบริหาร.. เพื่อชีวิตเซ็กซ์แซ่บขึ้น/@Bitchy


แนะนำ 3 ท่าบริหาร หมดปัญหาเรื่อง SEX ไม่เชื่อก็ลองพิสูจน์ดูนะค่ะ ถ้าไม่อยากให้เรื่อง SEX เป็นเพียงกิจวัตรประจำวันก่อนนอนละก็ เราต้องหันมาบริหารร่างกายที่คุณผู้หญิงหลายคนควรรู้และนำไปปฏิบัติ คัดมาให้ฝึกกันเพียง 3 ท่าเด็ดๆ  วันนี้ทางแอดมินพบข้อมูลดีๆ ที่ต้องขอบคุณเว็บไซด์ http://www.celeb-online.net


แนะนำ 3 ท่าบริหาร หมดปัญหาเรื่อง SEX


3 ท่าบริหาร.. เพื่อชีวิตเซ็กซ์แซ่บขึ้น/@Bitchy
        ท่าแรก: สร้างกล้ามเนื้อ Squats
      
       
ท่ายอดฮิตในหมู่คนนิยมสร้างกล้ามเนื้อ
      
       
ย่อเข่าด้วยการแทงสะโพกไปข้างหลัง โดยเวลาย่อจนขาตั้งฉากนั้น เข่าจะต้องไม่ล้ำปลายเท้า เวลาเคลื่อนไหวขึ้น-ลง คุณจะรู้สึกได้เลยว่ากล้ามเนื้อขาขึ้นมาถึงสะโพกจะเกร็ง ขยันบริหารสม่ำเสมอนอกจากสร้างกล้ามเนื้อแล้วยังกระชับด้วย
      
       
ทว่าที่คุณๆ นึกไม่ถึงก็คือ ขณะขึ้น-ลงย่อตัวเกร็งกล้ามเนื้อนั่นแหละ ระบบเลือดจะไหลเวียนคล่องขึ้นมาสู่ความรู้สึกวาบหวิวบางอย่างบริเวณต้นขาด้านในของคุณด้วย
      
       
“ผู้หญิงจำนวนมากจำเป็นต้องได้รับการเล้าโลมทางร่างกายเสียก่อน เพื่อให้กระแสเลือดถูกกระตุ้นเข้าไปถึงบริเวณอวัยวะเพศ”
      
       
Debbie Mandel ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย เจ้าของผลงาน Addicted to Stress: A Woman’s 7-Step Program to Reclaim Joy and Spontaneity in Life บอกเคล็ดลับว่า
      
       
“เท้าทั้งสองข้างต้องกว้างเท่ากับไหล่ และเวลาย่อตัวลง ต้องแน่ใจว่าส้นเท้าของคุณต้องติดกับพื้น ยิ่งคุณย่อตัวลงได้ต่ำเพียงใด กล้ามเนื้อบริเวณสะโพกของคุณก็จะถูกฟื้นฟูบริหารมากขึ้น”
      
       
แต่ตอนเคลื่อนตัวขึ้นเพื่อมาท่ายืน Mandel กำชับว่า
      
       
“คุณต้องผลักส้นเท้าและเกร็งท้องน้อยไว้ด้วย ทำช้าๆ ประมาณ 15-30 เซ็ต”
      
       
เรียกว่าได้ 2 เด้งเลยทีเดียวเชียว ทั้งสร้างกระชับกล้ามเนื้อต้นขาและสะโพก แถมยังผลให้แถวๆ หว่างขาเกิดรู้สึกสยิวกิ้ว ว้าว)) อยากเจอแฟนแล้วล่ะ!
3 ท่าบริหาร.. เพื่อชีวิตเซ็กซ์แซ่บขึ้น/@Bitchy
        ท่าสอง: บริหารกล้ามเนื้อต้นแขน Biceps Curls
      
       
ท่านี้ก็ได้ 2 เด้งเช่นกันค่ะ นอกจากช่วยแก้ปัญหาต้นแขนหย่อนคล้อยแล้ว ยังสะกิดอารมณ์เอ็กซ์ด้วย
      
       
“จากการศึกษาทางการแพทย์พบว่า ฮอร์โมน Testosterone (ฮอร์โมนเพศชายในร่างกาย) มีบทบาทกระตุ้นความต้องการทางเพศทั้งหญิงและชาย” Mandel อธิบาย
      
       
“เมื่อคุณออกกำลังกายชนิดที่เสริมความแข็งแรงแก่กล้ามเนื้อ (Strength Training) ระดับ Testosterone ในตัวคุณจะเพิ่มขึ้น ซึ่งมันจะกระตุ้นความปรารถนาทางเพศของคุณด้วย”
      
       
ถึงกระนั้น สาวหลายคนกังวลร้องจ๊าก-อ้าว! ถ้าระดับเจ้า Testosterone เพิ่มขึ้นในร่างกายเรา ขนหนวดมิขึ้นตรึมเลยรึ?
      
       
“อย่าวิตกเลย” Mandal ชี้แจงว่า “Testosterone ซึ่งเกิดจากการยกน้ำหนัก มันจะถูกปล่อยออกมาในระดับธรรมชาติ เพื่อสุขภาพแข็งแรงขึ้นเท่านั้น”
      
       
..หาได้มากมาย กลายเป็นชายไม่ หากแต่เกิดความปรารถนา จากเบื่อๆ เซ็งๆ ขี้เกียจคลอเคลียชายคนรัก ตอนนี้กลับกระฉับกระเฉง ไม่อิดออดขึ้นเตียงอีกแล้วล่ะ
      
       
เจียดเวลาสักนิดของทุกวัน คว้าดัมเบล (Dumbbell) ขนาดพอเหมาะ ให้แขนของคุณเหยียดลงมาข้างตัว ฝ่ามือหันเข้าหาตัว ใช้เวลา 3 วินาทียกน้ำหนักที่แขนซ้ายเข้ามาหาหน้าอก โดยการงอแขน ขณะที่ยก หมุนมือของคุณจนกระทั่งฝ่ามือหันเข้าหาไหล่ หยุดที่ตำแหน่งนั้น 1 วินาที แล้วใช้ 3 วินาทีลดลงมาที่ตำแหน่งเริ่มต้น หยุด แล้วทำเช่นเดียวกันด้วยแขนขวา
      
       
ตั้งเป้าวันละ 15-20 เซ็ต ผลออกมาเป๊ะอ่ะ!
3 ท่าบริหาร.. เพื่อชีวิตเซ็กซ์แซ่บขึ้น/@Bitchy
        ท่าสาม: ขมิบช่องคลอด Kegel Exercises
      
       
จากที่กูรูเรื่องเซ็กซ์ของเรา Dr.DEN แห่งคอลัมน์ Sexociety เคยเขียนใน “Kegel Exercises ไม่ใช่แค่กระชับพื้นที่ช่องคลอด แต่เอ็นท่อนยังแข็งแรงอีกแน่ะ!” แล้วว่า
      
       
แต่แรกเริ่มเดิมที Kegel Exercises (ตั้งชื่อเพื่อเป็นเกียรติแก่ Arnold Kegel คุณหมอชาวลอสแองเจลิส ผู้ส่งเสริมการพัฒนาการบริหารกล้ามเนื้อด้วยวิธีนี้ในทศวรรษที่ 1940) ถูกพัฒนาให้เป็นวิธีการควบคุมการกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ในผู้หญิงหลังจากการคลอดบุตร เนื่องจากกล้ามเนื้อหูรูดของท่อปัสสาวะอ่อนล้า หรือหย่อนยานนั่นเอง
      
       
ทว่าต่อมาหลายคนก็นำไปปฏิบัติด้วยวัตถุประสงค์อื่นที่สนุกกว่า ซึ่งก็คือ การฝึกขมิบช่องคลอด บริหารช่องคลอด เพื่อการกระชับวงล้อมที่เข้มแข็งยิ่งขึ้น
      
       
“Kegel Exercises ประกอบด้วยการหดและคลายตัวของกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน” Karena Dawn เทรนเนอร์คนดังในลอสแองเจลิส Los Angeles กล่าวว่า “เป็นการทำให้กล้ามเนื้อช่องคลอดแข็งแรง ส่งผลให้เกิดความพึงพอใจทางเพศและถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น”
      
       
ขณะที่เขารู้สึกถูกบีบรัดหนักหน่วงจี๊ดจ๊าดขึ้น ภายในน้องสาวคุณเองก็ไวต่อการสัมผัสมากขึ้น คุณทั้งคู่มีโอกาสขึ้นสวรรค์พร้อมกันอันเป็นสุดยอดปรารถนาของคนรักกัน มิใช่รึ
      
       
ดังนั้น ไม่ว่าวันไหนทำอะไรตอนไหน นึกขึ้นได้จงขมิบซะนะจ๊ะ ..ค้างไว้ 5 วินาที แล้วปล่อยผ่อนคลาย ก่อนขมิบซ้ำอีก แอบขมิบอย่างน้อยวันละ 5 นาที แค่เนี้ยชีวิตบนเตียงของคุณก็จะแซ่บขึ้นแล้วค่า
       
       
      
       >>
 อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น