Our Sponsors

วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ไม่ต้องกลุ้มใจอีกต่อไป เรามีเคล็ดลับหน้าใสไร้สิว มาฝาก

เคล็ดลับหน้าใสไร้สิว

พักนี้อากาศบ้านเราสุดแสนจะแปรปรวน เดี๋ยวฝนตกเดี๋ยวแดดออก ทำเอาผิวหน้าอ่อนแอได้ง่ายๆ เป็นเหตุให้ "สิว" ได้ใจจู่โจมกันใหญ่ อย่างนี้ต้องเตรียมรับมือ เพื่อผิวสวยหน้าใสจะได้อยู่กับเราตลอดไป

สาเหตุการ้เกิดสิว

1. ปัจจัยภายใน
- พันธุกรรม
- ภาวะร่างกายผิดปกติ เช่น เครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ
- ฮอร์โมนต่าง ๆ ทั้งฮอร์โมนเพศชาย ที่กระตุ้นต่อมไขมันให้ขับไขมันส่วนเกินออกมาจนเกิดการอุดตัน และฮอร์โมนเพศหญิงที่เปลี่ยนแปลงในช่วงก่อนมีประจำเดือน

2. ปัจจัยภายนอก
มล ภาวะที่เราต้องเผชิญในแต่ละวัน ทั้งฝุ่นละออง ควันพิษ หรือแม้กระทั่งสารเคมีต่าง ๆ ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น สเปรย์ฉีดผม ยาฆ่าแมลง รวมถึงคราบเครื่องสำอางที่ทำความสะอาดไม่หมด ทำให้รูขุมขนอุดตันจนเกิดเป็นสิวได้



วิธีการดูแลผิว
1. ความสะอาด เป็นปราการป้องกันสิวด่านแรก ก่อนล้างหน้าสาว ๆ ควรล้างคราบเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกที่เผชิญมาตลอดทั้งวัน ด้วยน้ำมันเนื้อเจลที่มี Bi – Continuous ช่วยทำความสะอาดผิวและสารตกค้างในรูขุมขนได้อย่างหมดจด ยิ่งถ้ามีส่วนผสมของ Ac Control Oil และ Tricocaban จะช่วยบรรเทาอาการอักเสบ พร้อมคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้ด้วย

2. ล้างหน้า ด้วยสบู่ที่ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งหรือมันจนเกินไป ด้วยเทคนิคง่าย ๆ เพียงถูสบู่ลงบนฝ่ามือให้เกิดฟองนุ่ม ๆ แล้วนำฟองนั้นมาล้างหน้าอย่างเบามือ จำไว้ว่า การล้างหน้าอย่างรุนแรงจะทำให้เกิดอาการระคายเคืองจนสิวลุกลามในที่สุด

3. หลังจากล้างหน้า ผิวอาจสูญเสียความชุ่มชื้นไปบ้าง จึงควรเช็ดผิวด้วยโลชั่นเพื่อปรับสมดุลและเรียกความชุ่มชื่นก่อนการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป

4. ถึงคราวเติมความชุ่มชื่น ป้องกันสิว ด้วยการเลือกโลชั่นบำรุงผิวชนิด Oil – Free ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม และลดการทับถมตัวของเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่จะก่อให้เกิดการแพร่ตัวของแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของสิว

5. สุดท้าย เพื่อป้องกันไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้นไปกับการนอนในห้องปรับอากาศ แนะนำให้เก็บกักความชุ่มชื้นด้วย แป้งถนอมผิวที่มี Sulfer ช่วยลดการก่อตัวของสิว และ Hydrophobic Coating Powder ช่วยดูดซับซีบัมส่วนเกินและเอนไซม์ต่างๆที่ออกมาทำร้ายผิวยามหลับใหล


สูตรหน้าใส ไร้จุดด่างดำ

สำหรับสาวๆที่อยากมีใบหน้าที่ใสไร้จุดด่างดำ มาฟังทางนี้เลย เพราะวันนี้เรามี”เคล็ดลับความงาม”ที่จำนำสูตรหน้าใสไร้จุดด่างดำมาฝากสาวๆ กันอีกแล้ว และยังเป็น สูตรหน้าใสแบบธรรมชาติ และ สูตรหน้าใสทำได้ด้วยตัวเองได้อีกด้วย นอกจากสูตรหน้าใสของเราจะทำง่ายแล้ว สูตรหน้าใส นี้ยังช่วยฟื้นฟูให้ใบหน้าเปล่งปลั่ง ไร้ริ้วรอย ใบหน้าไม่แห้งกร้าน “ไร้จุดด่างดำ” ช่วยให้ใบหน้าขาวขึ้น ที่สำคัญสดชื่น และสดใสมาก ๆ อีกด้วย ถ้าอย่างนั้นเรามาดูสูตรหน้าใสไร้จุดด่างดำ เพื่อฟื้นฟูให้ใบหน้าเปล่งปลั่ง ไร้ริ้วรอย ใบหน้าไม่แห้งกร้าน ไร้จุดด่างดำ และใบหน้าขาวขึ้น กันเลยดีกว่า ต่อไปนี้

สูตรหน้าใส
- สูตรเพิ่มความสดชื่นเปล่งปลั่งให้กับผิวหน้า ต้องล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นจนสะอาด แล้วนำแอปเปิ้ลยังไม่ปลอกเปลือกสักครึ่งผลมาปั่นพอละเอียด แล้วนำมา”พอกหน้า”เว้นเปลือกตาทิ้งไว้ประมาณ 25 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด

- สูตรลดริ้วรอยทำให้หน้านวลใส นำแอปเปิ้ลครึ่งผลมาปั่นพอละเอียด แล้วก็คั้นมะนาวเอาแต่น้ำสักประมาณ 1 ช้อนชาใส่ลงไปคนให้เข้ากันแล้วนำมาพอกให้ทั่ว เว้นบริเวณรอบดวงตาไว้ ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด

- สูตรหน้าเด้งไม่หยาบกร้าน เตรียมโยเกิร์ต 3 ช้อนโต๊ะ และมะเขือเทศลูกเล็ก ๆ สัก 3 ลูก ปั่น”โยเกิร์ต”กับมะเขือเทศพอละเอียด แล้วนำมาพอกหน้าให้ทั่วโดยเว้นรอบดวงตา ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด

- สูตร”ขัดหน้าขาว”และลดริ้วรอยหมองคล้ำ นำโยเกิร์ต 1 ถ้วย ผสมกับเกลือป่นละเอียด 1 ช้อนโต๊ะ คนให้เข้ากันนำมาพอกให้ทั่วใบหน้าแล้วขัด ๆ ถู ๆ ให้ทั่ว ขัด 5 นาที ทิ้งไว้อีก 5 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น