Our Sponsors

วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2559

นวัตกรรมคอลลาเจน Stemcell แบบพกพาทานง่าย อร่อยมากๆ


นวัตกรรมคอลลาเจน Stemcell แบบพกพาทานง่าย อร่อยมากๆ ประโยชน์มหาศาล OTTO Stemcell มันคือสเต็มเซลล์แบบบรรจุในซอง เป็นการสกัดจากธรรมชาติ 100% ของเปลือกองุ่นและผลแอปเปิ๊ล เป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้านความชรา กับต้านความเสื่อมได้ถึงระดับเซลล์ และ DNA แก้ไขปัญหาริ้วรอยได้ ไม่เชื่อต้องลอง


OTTO Collagen 
คุณประโยชน์
สเต็มเซลล์จากพืชและผลไม้ใช้ได้ผลดีไหม และวิธีที่เข้าสู่รางกายโดยซึมผ่านใต้ลิ้น

ส่วนผสมที่สำคัญคือ stemcell PhytoCellTec Malus Domestica ™ (เซลล์ต้นกำเนิดแอปเปิ้ล) และ PhytoCellTec ™Vitis (เซลล์ต้นกำเนิดองุ่น) คือการใช้เป็น adaptogen ที่ใช้ในการสร้างภูมิคุ้มกัน ใช้สำหรับผู้ที่ต้องการแก้ปํญหาที่เฉพาะเจาะจงเช่นการต่อต้านริ้วรอย ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระและไฟโตเคมิคอลจะช่วยส่งไปยังทุกเซลล์ทั่วร่างกายได้ฉับไว อันเนื่องจากไม่ต้องผ่านการย่อย และรอดูดซึม จากลำไส้

PhytoCellTec™ Malus Domestica (Apple Stem Cell Extract) เป็น stemcell ของแอปเปิ้ล สายพันธุ์ Switzerland (Uttwiler Spatlauber) และ PhytoCellTec™ Solar Vitis PhytoCellTec™ เป็นสเต็มเซลล์ขององุ่น ซึ่งทั้งหมดถูกบรรจุรวมอยู่ใน otto collagen (stemcell ) เพื่อให้ สามารถซึมสู่เซลล์ ช่วยบำรุงผิวจากภายใน บำรุงให้เซลล์ของร่างกายมีอายุยืนยาวขึ้น ซึ่งเป็นผลทำให้ชะลอเวลาอายุของผิวได้ ให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ และมีสุขภาพที่ดีสารออก ฤทธิ์ PhyToCellTec Malus Domestica ขณะนี้สามารถใช้ได้ทั่วโลกเป็นวัตถุดิบแรกบนพื้นฐานเซลล์ต้นกำเนิดพืช

นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยเซลล์ต้นกำเนิดจากอาร์แกนท์ และกุหลาบ ซึ่งจะช่วยให้เซลล์ต่างๆ สามารถอุ้มน้ำ และ ถ่ายเทของเสียได้ดี
วิธีใช้ 
อมใต้ลิ้น จะละลาย ซึมเข้าระบบเลือดและเข้าไปฟื้นฟูเซลล์ส่วนต่างๆ ของร่างกาย ทาน เช้า 1 ซอง ก่อนนอน 1 ซอง ทานติดต่อกัน 7 วัน ก็เริ่มเห็นผลแล้ว หน้าตาจะหนุ่มขึ้น ผิวหนังที่หย่อนยานจะตึงชึ้น ตีนกา รอยย่นใบหน้าจะ ค่อยหายไป ดูอ่อนวัยขึ้น

อย่าพึ่งเชื่อจนกว่าคุณจะได้ลอง OTTO Collagen

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น