Our Sponsors

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ผลิตภัณฑ์ Reserve อาหารเสริมจาก USA ต้านความชรา


ผลิตภัณฑ์ Reserve อาหารเสริมจาก USA ต้านความชรา รับประกันคุณภาพทานแล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าหากต้องการขายปลีก เพื่อหารายได้เสริมจากส่วนต่าง ติดต่อมาได้นะค่ะ สินค้าขายงาน คุณภาพคับกล่อง ไม่ต้องกลัว เพื่อสุขภาพที่ดี มีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ สนใจอ่านรายละเอียดด้านในค่ะ



 Reserve™ เสริมอาหาร รูปแบบเจล เพื่อสุขภาพที่ดีกว่า สำหรับคุณ
       ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการทั่วโลกต่างรับรู้ว่าปัญหาสุขภาพส่วนใหญ่ มีผลมาจากการทำลายเซลให้เกิดความเสื่อม โดยอนุมูลอิสระที่พร้อมทำลายร่างกายเรา
       วิธีที่ดีที่สุดเพื่อลดความเสียหายนี้ คือการกินอาหารที่ดีและใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง
Reserve™ คือการผสมผสานพฤกษเคมีที่สำคัญ สารต้านอนุมูลอิสระที่มีความสามารถสูง ที่จะปกป้องคุณจากอนุมูลอิสระ และช่วยในการชะลอริ้วรอยก่อนวัย ด้วยการรวมสารต้านอนุมูลอิสระ anthocyanins, และกรดไขมันที่จำเป็น
สารต้านอนุมูลอิสระเพื่อต่อต้านการอักเสบของเซลล์ oxidative คลายความเครียดและลดริ้วรอยก่อนวัย Anthocyanins เพื่อสนับสนุนการทำงานของหัวใจและหลอดเลือดให้ดีขึ้น กรดไขมันที่จำเป็นเพื่อช่วยในการทำงานของ ระบบทางเดินอาหาร
Phytosterols เพื่อช่วยในการดูแลรักษาสุขภาพระดับคอเลสเตอรอล สนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง การเผาผลาญอาหารเพิ่มขึ้น
โดยใช้เทคโนโลยี Age defying ด้วยผลการวิจัยทางการแพทย์และการทดลองทางคลินิกแสดงให้เห็นว่า วิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเพื่อป้องกันความเสียหายอนุมูลอิสระคือการเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระเข้าสู่ร่างกาย



RESVERATROL เริ่มเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในปี ค.ศ.1992 จากปรากฏการณ์ “French Paradox” (9) สาเหตุที่ชาวฝรั่งเศสมีปัญหาเรื่องโรคหัวใจน้อยกว่า และมีอายุขัยที่ยืนยาวว่าพลเมืองของประเทศอื่นๆ ในทวีปยุโรปกว่า 18 ประเทศ ทั้งๆที่บริโภคอาหารที่มีไขมันสูงในปริมาณมาก เพราะชาวฝรั่งเศสได้รับสาร RESVERATROLในปริมาณมากนั่นเอง ซึ่งมักจะพบอยู่ที่บริเวณผิวขององุ่นแดง (Grape skin), ไวน์แดง (red wine) ด้วยเหตุผลนี้ นักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบงานวิจัยต่างๆ ออกมายืนยันประโยชน์ของ RESVERATROL เป็นจำนวนมากขึ้น ซึ่งคุณประโยชน์คือ ชะลอความชรา, ต้านอนุมูลอิสระ, ลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ, การต่อต้านมะเร็ง และปรับสมดุลในร่างกาย เป็นต้น
ยิ่งดูด ยิ่งเด็ก ยิ่งแข็งแรง จริงหรือ
RESERVE™ เป็นอาหารเสริมรูปแบบเจล นำเข้าจากอเมริกา สามารถดูดซึมได้ทันที
เป็น Super Antioxidant ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณค่ามากๆ และรสชาติอร่อย เพื่อลดเลือนริ้วรอย ชะลอริ้วรอยก่อนวัย และเสริมสร้างสุขภาพภายในที่ดีของทุกท่าน โดยมีสารสกัดจากผลไม้ต่างๆ มากมาย เช่น สารสกัดอาซาอี ว่านหางจระเข้ สารสกัดจากเมล็ดองุ่น สารสกัดจากชาเขียว น้ำทับทิม น้ำบูลแบรี่เข้มข้น น้ำเชอรี่เข้มข้น และ องุ่นคองคอร์ด

ซึ่งจะให้สาร Resveratal (เรสเวอราทอล) ซึ่งมีคุณสมบัติมากมาย เช่น
ต่อต้านอนุมูลอิสระ
ส่งเสริมการลดน้ำหนัก 
เพิ่มพลังงาน
เสริมสร้างน้ำตาลในเลือดที่มีประโยชน์
เสริมสร้างและปรับสภาพผิวให้ดียิ่งขึ้น
เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน
เสริมสร้างการทำงานของเซลล์
เสริมสร้างสุขภาพที่ดี และ อายุยืนนาน

·         Reserve™ antioxidant fruit blend gel packets / รีเสิร์ฟอาหารเสริมในรูปแบบเจล
ขนาด 30 ซอง / กล่อง
 Reserve™  คือการผสมผสานพฤกษเคมีที่สำคัญ สารต้านอนุมูลอิสระที่มีความสามารถสูง ที่จะปกป้องคุณจากอนุมูลอิสระ และช่วยในการชะลอริ้วรอยก่อนวัย ด้วยการรวมสารต้านอนุมูลอิสระ anthocyanins, และกรดไขมันที่จำเป็น
วิธีใช้ : ทานเจลรีเสิร์ฟ วัน 1-2 ซอง
ราคาเต็ม  reserve 4,935 ฿
ราคาสมาชิก เจลรีเสิร์ฟ ติดต่อด่วน

Line ID : geniusgirl57


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น