Our Sponsors

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2559

ทำเครื่องประดับ ร้อยลูกปัด ปักหิน ทำเป็นสร้อยคอ ต่างหู เป็นอาชีพเสริม


ทำเครื่องประดับ ร้อยลูกปัด ปักหิน ทำเป็นสร้อยคอ ต่างหู เป็นอาชีพเสริม ช่องทางสร้างรายได้เสริม แนะนำข้อมูลดีๆ งานฝีมือสร้างอาชีพ วันนี้หากเราเลือกช่องทางทำอาชีพเสริม หารายได้เสริมยามว่าง ต่อยอดไอเดียนำมาประดับกระเป๋า เสื้อผ้าเป็นลายเก๋ๆ ขายได้ ขายดีขอขอบคุณข้อมูลจากไทยอาชีพ.คอม




ปักหิน
สีสันสะดุดตาของหินหลากสี เมื่อจับมารวมกันอย่างจงใจ จนกลายเป็นศิลปะในสไตล์ของโบฮีเมียน ใครจะคิดว่าสามารถเพิ่มราคาค่างวดได้มากมายหลายเท่าตัว ยิ่งออกแบบมาได้โดนใจกลุ่มเป้าหมายมากเท่าไหร่ ย่อมเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้มากเท่านั้น ซึ่งงานสไตล์โบฮีเมียนนั้นมีเสน่ห์ของความเป็นชนเผ่า เน้นสีสันที่สดเข้ม ฉูดฉาด  และโดดเด่นไม่เหมือนใคร ทำให้ผู้ใส่ดูเป็นคนมีสไตล์เป็นของตนเอง ดังนั้นใครที่อยากลองประดิษฐ์งานสไตล์นี้ D.I.Y.สร้างอาชีพวันนี้เราก็มีมาฝากกัน

สำหรับแหล่งวัสดุอุปกรณ์สามารถหาซื้อได้ตาม สวนจตุจักร, สำเพ็ง ประตูน้ำ หรือเจริญรัถ ส่วนต้นทุนของอุปกรณ์การทำต่อชิ้น ครูอ้อบอกว่าไม่เกิน 50 บาท รวมค่าแรง 100 บาท ต้นทุนจะอยู่ที่ 150 บาท แต่สามารถนำไปตั้งราคาได้มากถึง 450 บาทขึ้นไป หรือหากขายเป็นเซต ก็จะสามารถขายได้ถึง 700-800 บาทเลยทีเดียว ส่วนทำเลที่ควรนำไปจำหน่ายนั้น ควรเป็นแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ หรือกลุ่มชาวต่างชาติ หรือหากอยากขายแบบออนไลน์ก็สามารถทำได้

อุปกรณ์ที่สำคัญคือ   
เม็ดเรซิ่น,
ลูกปัดไม้ ,   
ลูกปัด 4 สี , ลูกปัดหิน  , ลูกปัดแก้ว หรือ ตามความชอบใจและไอเดียของเรา ,
แผ่นหนังพีวีซี , 
 ด้าย , เข็ม  ,กาวยางสำหรับงานประดิษฐ์ , อะไหล่สร้อยคอ , สำหรับวิธีทำดูตามรูปประกอบ และ ดูจากคลิปได้เลยรับรองว่าไม่ยากจริงๆ
ปักหิน2
ไม่ยากเลยใช่ไหม รับรองว่างานนี้สร้างรายได้ให้กับคนทำได้อย่างง่ายๆขอแค่มีไอเดีย และ คิดต่อยอดได้ รับรองว่าช่องทางทำเงินอยู่แค่เอื้อมหรือหากคิดว่ามันยากไปดูแล้วไม่เข้าใจสามารถไปเรียน ครูอ้อ กสิณา มารุ่งเรือง มือรางวัลจากสถาบันคริสตัลดีไซน์ หรือ ติดต่อที่
โทร. 081-7843798 Line ID : paiweaver                          
Email : vtineec@hotmail.com
ขอบคุณคลิปจาก  Paiweaver

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น