Our Sponsors

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2559

ทำดอกไม้สวยๆ จากสบู่ เป็นอีกงานฝีมือที่สร้างรายได้เสริมให้กับครอบครัวได้


ทำดอกไม้สวยๆ จากสบู่ เป็นอีกงานฝีมือที่สร้างรายได้เสริมให้กับครอบครัวได้ ดอกมะลิทำช่วงวันพิเศษ "วันแม่" ดอกกุหลาบ สำหรับเทศกาลแห่งความรัก "วันวาเลนไทน์" หรือทำเป็นกิ๊บช๊อปส่งไปขายตามร้านต่างๆ หรือทำเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษ เป็นงานเสริมทำยามว่าง ใครๆ ที่มีไอเดียด้านงานฝีมือ งานประดิษฐ์ ลองฝึกทำดูนะค่ะ

แฟรนไชส์ที่นำมาแนะนำวันนี้คืออะไร??? ทางด้านของแฟรนไชส์ที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ก็คือ“แฟรนไชส์ดอกมะลิจากสบู่’ ขายได้ทั้งปี-ขายดีวันแม่ เป็นแฟรนไชส์ที่กลุ่มผู้สูงอายุหมู่บ้านเคซี 2 รามอินทรา เจ้าของแฟรนไชส์เป็นคนทำเองทางกลุ่มได้ประดิษฐ์ต้นมะลิและช่อดอกมะลิจากสบู่ โดยงานตัวนี้ต่อยอดมาจากงานพวงมาลัยสบู่ ดัดแปลงให้เป็นต้นมะลิและช่อดอกมะลิ ซึ่งสมาชิกกลุ่มที่ทำเป็นผู้สูงอายุในหมู่บ้านที่ต้องการหารายได้เสริม สร้างรายได้จุนเจือครอบครัวอีกทาง ทั้งยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์มีทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติมากมายที่มาเห็นฝีมือการทำ จนขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ทำให้มีคนมาติดต่อขอซื้อแฟรนไชส์เพื่อสร้างรายได้ให้กับตนเองบ้าง

ทำไม ดอกมะลิจากสบู่ ขายไอเดีย ขายดีมาก จึงน่าสนใจ

เนื่องจากดอกมะลิถือว่าเป็นดอกไม้ประจำในวันแม่จึงกลายเป็นสินค้าที่ขายดีอย่างมาก อีกทั้งยังมีต้นทุนในการผลิตไม่ค่อยมาก สามารถเริ่มลงทุนตั้งแต่ทุนน้อยๆได้ จึงทำให้ผู้ที่สนใจที่ไม่ค่อยมีงบประมาณมากก็สามารถสร้างรายได้ได้ค่ะ

ลักษณะของสินค้าและบริการของดอกมะลิจากสบู่ ขายไอเดีย ขายดีมาก

ด้วยการที่กลุ่มผู้สูงอายุค่อนข้างใส่ใจในเรื่องของขั้นตอนการผลิตมากทั้งเรื่องของฝีมือแล้วการใช้วัตถุดิบสบู่นี้คือ สามารถเก็บรักษาไว้ได้นาน โดยสามารถเก็บไว้ได้นานประมาณ 2-3 ปี หรืออาจมากกว่านั้น ขึ้นอยู่กับวิธีการเก็บรักษาวัตถุดิบหรือวัสดุที่ใช้ ประกอบด้วย น้ำสะอา, สบู่ก้อน, แป้งข้าวโพด, กาวลาเท็กซ์, วัสดุตกแต่ง อาทิ โบกับริบบิ้น, กลีบเลี้ยงดอกไม้, กล่องกระจกใส, แจกันหรือกระถางขนาดต่าง ๆ ก้านลวดและกลีบเลี้ยงดอกไม้ประดิษฐ์อีกจุดคือทักษะในการจับกลีบดอก ตรงนี้ขึ้นอยู่กับความชำนาญและการฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอ

รูปแบบการลงทุนของ ดอกมะลิจากสบู่ ขายไอเดีย ขายดีมาก

ทางด้านของการลงทุนสำหรับผู้ที่สนใจก็คือค่าแฟรนไชส์ใช้ประมาณ 1,500 บาท ส่วนใหญ่เป็นค่าอุปกรณ์และวัตถุดิบ ขณะที่ทุนวัตถุดิบในการทำชิ้นงานแต่ละชิ้นอยู่ที่ประมาณ 50% จากราคาขาย ซึ่งราคาขายมีตั้งแต่ 10 บาท ไปจนถึง 350 บาท ขึ้นกับขนาด รูปแบบ และประเภทของสินค้า

ข้อมูลติดต่อ

หากใครที่มีความสนใจต้องการสอบถามข้อมูลของแฟรนไชส์ดอกมะลิจากสบู่’ ขายได้ทั้งปี-ขายดีวันแม่สามารถติดต่อสอบถามได้ตามข้อมูลด้านล่าง เนื่องจากทางทีมงาน ไทยอาชีพ.คอม ได้มีการติดต่อสอบถามแล้วว่ายังมีการเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจซื้อแฟรนไชส์อยู่ค่ะ
ติดต่อแฟรนไชส์ดอกมะลิจากสบู่’ ขายได้ทั้งปี-ขายดีวันแม่
โทร: 08-9128-8180, 08-0443-3714

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น