Our Sponsors

วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Life style for men : เลือกว่าจะใส่หรือไม่ใส่กางเกงในยามค่ำคืน

กางเกงในชาย
ปัจจุบันมีการดีไซด์รูปแบบกางเกงในให้เหมาะสมกับบุคลิก สรีระของผู้ชายมากขึ้น แม้ในชีวิตประจำวันของคุณผู้ชาย จะใส่กางเกงในกันตามปกติอยู่แล้วหรือบางคนอาจจะใส่แบบบ๊อกเซอร์ แต่ในกลางคืนเวลาพักผ่อนของเราล่ะจำเป็นต้องใส่กางเกงในหรือไม่ หรือถ้าควรใส่ จะเลือกใส่กางเกงในชายแบบไหนดี



ทำความเข้าใจถึงประโยชน์และหน้าที่ของกางเกงในชายกันก่อนกางเกงในชายถูกสร้างมาเพื่อโอบอุ้ม จัดระเบียบน้องชายของเราปกป้องและรักษาอุณหภูมิจากสภาพอากาศ และยังช่วยป้องกันไม่ให้เสื้อผ้าชั้นนอกสกปรกจากคราบของเสียอีกด้วย และในช่วงหลังยังมีการพัฒนากางเกงในชายให้มีหลายรูปแบบ หลายสไตล์เพื่อกระตุ้นช่วยเพิ่มความเซ็กซี่อีกด้วยนะ

กลับมาที่ประเด็นหลัก ว่าแล้วตอนนอนหลับพักผ่อนล่ะเราควรจะใส่หรือไม่ใส่ดี ประเด็นที่ว่าใส่หรือไม่ใส่กางเกงในชายมันก็ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ทั้งความชอบส่วนตัว และสิ่งแวดล้อม เช่น สภาพอากาศช่วงนั้นข้อดีของการไม่ใส่กางเกงในชายนอน หลักๆก็เป็นความรู้สึกอิสระ โล่งสบายทำให้สบายตัวมากขึ้น แต่ข้อเสียก็มีนะ เช่น นอนกับเพื่อนหรือพี่น้องก็ต้องระวังน้องชายเราจะโผล่ออกมาทักทายคนอื่นด้วยเหมือนกันส่วนการใส่กางเกงในชายนอนแม้อาจจะอึดอัดกว่าเล็กน้อย แต่ถ้าบางคนใส่จนชินแล้วก็อาจจะไม่ได้รู้สึกรบกวนอะไร แถมถ้าเรานอนกับแฟนเรา แล้วเลือกกางเกงในชายที่ดูเซ็กซี่เข้ากับคุณแล้วด้วย ยิ่งจะเป็นผลดีเข้าไปใหญ่นะ อิอิ รวมถึงถ้านอนรวมกับคนอื่นๆ ก็ไม่ต้องกังวลกับปัญหาน้องชายจะโผล่มาทักทายใคร เพราะมีกางเกงในช่วยจัดระเบียบไว้ให้แล้ว

สรุปเลยว่า จะเลือกใส่หรือไม่ใส่กางเกงในชายเวลานอนก็ขึ้นอยู่กับสถานะการณ์กับความชอบของแต่ละบุคคลแล้วกัน ถ้าจะเจอกันครึ่งทางก็เลือกใส่กางเกงในชายแบบบ๊อกเซอร์ก็พอไหวอยู่นะ
ขอบคุณข้อมูล http://www.underwareforhim : ร้านกางเกงในชายแบบเท่ๆ ใส่สบาย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น