Our Sponsors

วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

แนะนำธุรกิจอิ่มปากอิ่มท้อง "ขนมจีน 7 สี"

ธุรกินแฟรนไชส์ที่น่าสนใจขนมจีนสมุนไพร 7 สี ช่องทางทำเงิน เป็นอาชีพเสริมหรืออาชีพหลักก็ได้

แนะนำธุรกิจอิ่มปากอิ่มท้อง "ขนมจีน 7 สี" เป็นอีกอาชีพหนึ่งที่ทำเงิน และสร้างรายได้ให้กับครอบครัวอย่างต่อเนื่อง อาหารเพื่อสุขภาพกำลังเป็นที่นิยม และมีผู้คนให้ความสนใจอย่างมาก เรามาพลิกโอกาสนี้มาเป็นช่องทางทำเงินเพิ่มรายได้กันแนะนำธุรกิจแฟรนไชส์ที่น่าสนใจ แฟรนไชส์ขนมจีนสมุนไพร 7 สี ธุรกิจแฟรนไชส์ที่ไม่ซ้ำใคร อาชีพเสริมสร้างรายได้ หรือทำเป็นอาชีพหลักก็สามารถทำได้ตามกำลัง สนใจอ่านรายละเอียดต่อจ้า




แฟรนไชส์ขนมจีนสมุนไพร 7 สี ขนมจีน เป็นอาหารคาวชนิดหนึ่ง ทำด้วยแป้งเป็นเส้นกลม ๆ คล้าย เส้นหมี่ เส้นขนมจีนสมุนไพรจากธรรมชาติ จากขมิ้น ใบเตย บีทรูท แครอท เส้นขนมจีนสีสันสวยงามผลิตเส้นขนมจีนสดๆใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลารวมทั้งยังมีเส้นขนมจีนสมุนไพรอาทิ เส้นชาเขียว,เส้นแครอท,เส้นกระเจี๊ยบ และเส้นข้าวกล้อง เป็นต้น อาหารชนิดนี้ภาษาเหนือเรียก “ขนมเส้น” และภาษาอีสานเรียก“ข้าวปุ้น”ขนมจีนแป้งสด ใช้วิธีการผสมแป้งขนมจีนแป้งสด เส้นจะมีขนาดใหญ่กว่าขนมจีนแป้งหมัก เส้นมีสีขาว อุ้มน้ำมากกว่า ตัวเส้นนุ่ม แต่จะเหนียวน้อยกว่าแป้งหมัก วิธีทำจะคล้ายๆกับขนมจีนแป้งหมัก แต่จะทำง่ายกว่าเพราะไม่ต้องแช่ข้าวหลายวัน และได้เส้นขนมจีนที่มีสีขาว น่ารับประทาน การเลือกซื้อขนมจีนแป้งสด ควรเลือกที่ทำใหม่ๆ เส้นจับวางเรียงตัวกันอย่างเป็นระเบียบ เส้นขนมจีนไม่ขาด ดมดูไม่มีกลิ่นเหม็นแป้ง ไม่มีเมือก ขนมจีนแป้งสดจะเก็บได้ไม่นาน ควรนำมานึ่ง ก่อนกิน
“แฟรนไชส์ขนมจีนสมุนไพร 7 สี” น่าสนใจอย่างไร
ก่อนอื่นใดที่คิดจะลงทุนทำธุรกิจร่วมกับที่ใดสิ่งที่ต้องคำนึงถึงก็คือผลกำไรที่จะได้รับว่ามีความคุ้มกับต้นทุนที่ลงมือลงแรงไปหรือไม่ และสิ่งที่ได้รับมีความคุ้มค่ามากพอกับเงินลงทุนที่เสียไปหรือไม่วันนี้เรานำเอาสิ่งที่ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะได้รับหลังซื้อแฟรนไชส์มาฝากกัน
รูปแบบการลงทุนสำหรับผู้หรับผู้สนใจ
ค่าแฟรนไชส์ 6900 บาท

1. เส้นขนมจีนไปทำเส้นสดพร้อมขาย ประมาณ 300 จาน
2. ป้ายไวนิลขนาด 1.5*70 เมตร
3. VCDสอนสูตรการทำเส้นอย่างละเอียด
4. หม้อต้มเส้นขนมจีน
5. กระชอนตาข่ายช้อนเส้น
6. ถังล้างเส้นขนมจีน1 ใบ และ อ่างจับเส้นขนมจีนอีก 1 ใบ

ระยะเวลาคืนทุน คืนทุนทันทีภายใน 7 วัน
ข้อมูลติดต่อ
โทร 085-6646736
หรือติดต่อทางเว็บไซค์นี้ได้เลย
http://www.thaiarcheep.com/แฟรนไชส์ขนมจีนสมุนไพร-7-สี.html
ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก
http://www.thaiarcheep.com/แฟรนไชส์ขนมจีนสมุนไพร-7-สี.html

ประชาสัมพันธ์จ้า
สำหรับที่ต้องการหารายได้ผ่านทางอินเตอร์เน็ต หารายได้เสริม งานพิเศษ งานเสริม งานพาร์ไทม์ จ่ายเงินรายวัน ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา เพียงใช้เวลาว่างที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์ รับทุกวิชาชีพ นักศึกษาที่ต้องการหารายได้
สนใจโทรติดต่อคุณเบญจมาศ
099-165-6805 ,099-165-6763
หมายเลขรับงาน S-199632
สถานที่ติดต่อ
ศูนย์การค้า Max valu ถ. แจ้งวัฒนะ-หลักสี่ บางเขน ตรงข้ามมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร กทม.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น